xs
xsm
sm
md
lg

เมียอุ้มท้องเยี่ยม "มาสซา" หมอคาดออกรพ.ใน 10 วัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอลา อุ้มท้อง 6 เดือนเยี่ยมสามี
ราฟาเอลา มาสซา ภรรยาสาวของเฟลิเป มาสซา เผยทั้งน้ำตาหลังเดินทางเข้าเยี่ยมสามีสุดที่รักพร้อมทายาทคนแรกที่อยู่ในครรภ์ ที่โรงพยาบาลในประเทศฮังการีว่า เธอเป็นห่วงเฟลิเปเป็นที่สุด ทั้งยังเผยว่าเธอนั่งสวดมนต์มาตลอดทางที่นั่งเครื่องมาจากบราซิล

ราฟาเอลา ที่ก่อนหน้านี้เดินทางไปให้กำลังใจมาสซา ถึงพิต การาจ ทีมเฟอร์รารี ในทุกๆสนามที่ลงแข่งขัน ต้องติดตามผลงานของสามีจากการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์เท่านั้น เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงตั้งครรภ์ลูกน้อยคนแรก

อย่างไรก็ดีภรรยาสาวสวยของนักขับเฟอร์รารี ต้องพบกับภาพน่าหวานเสียว เมื่อสามีประสบอุบัติเหตุร้ายแรงถึงขั้นกะโหลกศีรษะร้าว รวมถึงได้รับการกระทบกระเทือนที่สมองและดวงตาด้านซ้าย ในศึกฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์ รอบคัดเลือกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
เฟลิเป-ราฟาเอลา กำลังจะได้ลูกชายในเดือนพ.ย.นี้
โดยมีรายการว่าเมื่อวานนี้ ภรรยาที่ท้อง 6 เดือนของมาสซา ได้เดินทางจากบราซิลมายังฮังการี พร้อมด้วยครอบครัว เพื่อเฝ้าดูการสามีอย่างใกล้ชิด ซึ่งเธอเผยทั้งน้ำตาหลังเห็นสภาพสามีว่า "ก่อนหน้านี้ฉันพยายามจะถามอาการของเขาจากทุกๆคน ซึ่งไม่มีใครให้ความกระจ่างได้เลย"

"มันทำให้ฉันกังวลใจมากระหว่างที่บินมาจากบราซิล จนต้องนั่งสวดมนต์ภาวนาให้เขาตลอดทาง แต่จากอาการล่าสุด เขาสามารถรับรู้สิ่งที่ฉันพูดได้ มันทำให้ฉันใจชื้นและเชื่อมั่นว่าเฟลิเปจะผ่านพ้นช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้ไปได้แน่นอน" ราฟาเอลาเผยผ่าน Globo news สื่อประเทศบราซิล

สำหรับอาการของมาสซาที่ล่าสุดออกจากห้องไอซียูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการเปิดเผยจากนายแพทย์ ดิโน อัลต์แมน แพทย์ประจำตัว และ ปีเตอร์ บาซโซ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเออีเคที่ มาสซา เข้ารับการรักษาว่าหากไม่มีอาการแทรกซ้อน รองแชมป์โลกเอฟวัน 2008 น่าจะออกจากโรงพยาบาลไปพักฟื้นที่บ้านในประเทศบราซิลได้ในอีก 10 วันข้างหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น