xs
xsm
sm
md
lg

ชมภาพทีเด็ด!! 14 ทีม "บี-บอย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ผู้สื่อข่าวMGR Sports ไม่พลาดที่จะนำบรรยากาศการแข่งขัน "Batttle of the Year Thailand 2009" ในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย มาฝากแฟนกีฬาขาแดนซ์ ซึ่งทีม บี-บอย แต่ละทีมที่เข้าการแข่งขัน ต่างก็งัดเอาลีลาท่าเต้นที่ได้ซักซ้อมกันมาเป็นอย่างดี ใส่กันแบบไม่ยั้งชนิดมันหยดสะใจสาวก บี-บอย ที่เข้ามาเชียร์กันอย่างคับคั่งกว่า 2,000 ชีวิต เรียกเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือดังกึกก่องไปทั้งฮอลล์ซึ่งแชมป์ประเทศไทยปีนี้ก็คือทีม Ninety Nine Flava ซึ่งเอาชนะทีม Romio Serious แชมป์ปีที่แล้วไปอย่างมันส์สะใจ

ภายหลังขึ้นรับรางวัล นาย ชินวุฒิ จันทรัตน์ หัวหน้าทีม Ninety Nine Flava กล่าวว่า "พวกเราดีใจมากครับที่วันนี้สามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยมาได้เพราะเรามีทีมเวิร์คที่ดี เราซ้อมหนักมากครับ และสำหรับการเดินทางไปแข่งขันรอบเอเชีย เราจะทำให้เต็มที่ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยให้จงได้ ยังไงฝากเพื่อนๆช่วยเชียร์ด้วยครับ"

ด้านคุณ สันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มตลาด นอน-แอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในนามของ "โซดาสิงห์" ผู้สนับสนุนนหลักของการแข่งขันกล่าวว่า "โซดาสิงห์มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันน้องๆ บี-บอยของไทย ให้มีโอกาสไปแสดงความสามารถในเวทีระดับโลกในปีนี้เรามั่นใจว่าโอกาสที่ทีมบีบอยของเราจะก้าวไปติด 1 ใน 3 ทีมในเวทีโลกคงไม่ไกลเกินเอื้อม"







กำลังโหลดความคิดเห็น