xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ เชื่อ ‘เจอร์ราด’ รอดคดีกลับสู่อ้อมอกหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ออกโรงให้การหนุนหลัง สตีเวน เจอร์ราร์ด เต็มที่และก็เชื่อว่ากัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะสามารถกลับมารับใช้สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง
เบนิเตซ (คนกลาง) มีการพูดถึง สตีวี จี ด้วย
ช่วงสายวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ราฟาเอล เบนิเตซ นำพลพรรค “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บินมายังแดนลอดช่องเตรียมอุ่นเครื่องกับสิงคโปร์ หลังเสร็จภารกิจอุ่นเกือกกับทีมชาติไทย เมื่อมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ พูดถึงกรณีของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกายจนพลาดการทัวร์เอเชียไปโดยปริยาย

เบนิเตซ เผยผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “เราได้สัมผัสกับ เจอร์ราร์ด ในทุกๆ วัน ซึ่งก็ดูโอเคเลย เขาจะได้รับการสนับสนุนจากสโมสรอย่างเต็มที่และก็มั่นใจว่าแฟนๆ ก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน ดังนั้นผมคิดว่าทุกอย่างจะออกมาโอเค”

“ในท้ายที่สุด สตีเวน เจอร์ราร์ด จะกลับมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ทำประตูให้เราอีกมากมาย และบางทีอาจนำแชมป์ใดแชมป์หนึ่งมาให้สโมสรอีกก็เป็นได้” กุนซือชาวสเปน ทิ้งท้ายอย่างมีความหวัง

สำหรับ เจอร์ราร์ด วัย 29 ปี ตกเป็นจำเลยในคดีร่วมกันทำร้าย มาร์คัส แม็คกี นักธุรกิจหนุ่มวัย 34 ปี ที่เลานจ์ อินน์ ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเซาธ์พอร์ต ทางตอนเหนือของอังกฤษ เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยกลุ่มเพื่อนของเขาอีก 5 คนที่ตกเป็นจำเลยให้การสารภาพต่อศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มีเพียง “สตีวี จี” ที่ขอสู้คดี ถึงแม้ให้การต่อศาลลิเวอร์พูลว่าที่กระทำการเช่นนั้นไปเพียงเพื่อต้องการป้องกันตัว แต่จากหลักฐานจากกล้องทีวีวงจรปิดเห็นชัดเจนว่ากัปตัน “หงส์แดง” สาวหมัดใส่คู่กรณี 2-3 หมัด ซึ่งถ้าศาลพิจารณาว่ามีความผิดจริง เจอร์ราร์ด ดีกรีทีมชาติอังกฤษส่อติดคุกนานถึง 5 ปีเลยทีเดียว

ในส่วนของ ลิเวอร์พูล หลังบินมาเสมอไทย 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา รองแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมามีคิวปิดการทัวร์เอเชียด้วยการดวลเกือกทีมชาติสิงคโปร์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม ก่อนไปเยือน เอสปันญอล (2 สิงหาคม) เยือน เอฟซี ลินน์ (5 ส.ค.) และปิดพรีซีซั่นด้วยการเปิดแอนฟิลด์รับแข้ง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำของ ลา ลีกา สเปน ต่อไปในวันที่ 8 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น