xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อก-แลมพ์” รัว!! เชลซีสอนเชิงงูใหญ่ 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี (ขาว) ไม่ผ่าน จอห์น เทอร์รี
เชลซี โชว์ฟอร์มในช่วงอุ่นเครื่องได้อย่างสวยหรู ด้วยการสอนเชิง อินเตอร์ มิลาน 2-0 ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยิงเบิกร่องตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะมาซัดจุดโทษย้ำชัยชนะ เก็บ 5 คะแนนในศึกสี่เส้า เวิลด์ ฟุตบอล ชาลเลนจ์ ที่สนาม โรส โบว์ล แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ศึกฟุตบอลสี่เส้าเวิลด์ทัวร์ เชลซี ลงสนามพบกับ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ สคูเด็ตโต อิตาลี จากฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมแกร่งจากศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังไม่ส่ง ยูริ ซีร์คอฟ ปีกซ้ายตัวใหม่ทีมชาติรัสเซีย ลงสนาม เนื่องจากยังไม่ฟิต ส่วน “งูใหญ่” ส่งแข้งใหม่อย่าง ติอาโก ม็อตตา ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแผงมิดฟิลด์

เชลซี ออกสตาร์ทครองบอลทำเกมกดดันได้ดีกว่า เพียงแค่ 11 นาทีก็ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงมฤตยูดำ ลองส่องไกล 30 หลา บอลพุ่งตกลงพื้น เบเล็ค วิด นายด่านดาวรุ่งชาวสโลเวเนีย ของ อินเตอร์ มิลาน กะจังหวะพลาดพุ่งปัดบอลเด้งเข้าประตูไป ส่วน อินเตอร์ ไม่ค่อยมีจังหวะเข้าทำ เนื่องจากทิ้ง มาริโอ บาโลเตลลี เอาไว้แดนหน้าคนเดียว

ถัดจากนั้นอีก 5 นาที เชลซี เกือบหนีห่างไปอีก เมื่อ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเติมขึ้นมาทางกราบขวาก่อนผ่านเข้ากลางให้ ดร็อกบา แปคนเดียว แต่ว่าเบาเกินไปบอลเข้ามือ เบเล็ค วิด รับเอาไว้ได้ ก่อนหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ เชลซี นำ 1-0 ชนิดที่ อินเตอร์ ไม่ได้สร้างความลำบากใจให้กับยอดทีมของ พรีเมียร์ชิป เลยแม้แต่นิดเดียว

เปิดฉากครึ่งหลังมาได้แค่ 4 นาที ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวใหม่ของ เชลซี ที่ซิวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ลงมาเป็นตัวสำรองและทำให้ทีมได้จุดโทษจากแฮนด์บอลของ อีบัน คอร์โดบา และเป็น แฟรงค์ แลมพาร์ด รับอาสายิงเข้าไปไม่เหลือ เชลซี หนีห่างไปเป็น 2-0 ร้อนถึง อินเตอร์ ต้องส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกตัวจริงลงมาในนาที 59

เชลซี ยังบุกได้น้ำได้เนื้อกว่านาที 78 แลมพาร์ด ลองยิงไกล แต่คราวนี้ เบเล็ค วิด ไม่พลาดล้มตัวปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด ท้ายเกม อินเตอร์ เกือบได้ประตูปลอบใจเมื่อ ซลาตัน หลบมาอยู่เสาสองและได้แปจากฟรีคิกที่หลุดมาแต่เฉี่ยวเสาออกหลังไป

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เชลซี เกือบได้ประตูเพิ่มเมื่อ 2 ตัวสำรอง เดโก ตักให้ ฟรังโก ดิ ซานโต หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปพักอกยิงแต่คุมบอลไม่อยู่ข้ามคานออกไป จบเกม เชลซี เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 เก็บ 5 คะแนนแรกประเดิมทัวร์นาเมนต์อย่างสวยหรู
แลมพาร์ด ซัดจุดโทษ
ชาร์ลิซ เธอรอน ดาราสาวสวยมาสร้างสีสัน
กำลังโหลดความคิดเห็น