xs
xsm
sm
md
lg

ชำแหละรสนิยม "แฟชันเครื่องประดับ" จากใจ "มาเรีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา
นิตยสาร อินสไตล์ (InStyle) ของสหรัฐอเมริกาฉบับเดือนสิงหาคมเปิดเผยบ็อกซ์เซตเครื่องประดับของ มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสสาวสวยมือ 1 ของโลก พร้อมกันนี้ แชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัยยังได้เปิดใจถึงแนวแฟชันของตนเองผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว (Mariasharapova.com)

นอกจากฝีมือเชิงเทนนิสของ มาเรีย ชาราโปวา จะได้รับการยอมรับจากแฟนสักหลาดพร้อมการันตีด้วยตำแหน่งแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัยโดยเฉพาะแชมป์ วิมเบิลดัน 2004 ซึ่งสาวจากไซบีเรียคว้ามาได้ในวัย 17 ปีแล้ว มุมมองด้าน "แฟชัน" ของเธอยังเป็นที่ยอมรับจากห้องเสื้อและบริษัทผู้ผลิตชั้นนำอย่างกว้างขวาง ล่าสุด อินสไตล์ (InStyle) นิตยสารแฟชันของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยบ็อกซ์เซตเครื่องประดับของ มาเรีย ออกสู่สายตาสาธารณชน

นอกจากนี้ มาเรีย วัย 22 ปี ยังได้เผยรสนิยมเครื่องประดับของตนเองผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว (Mariasharapova.com) ดังบรรทัดเบื้องล่างนี้

รสนิยมแฟชันเครื่องประดับของคุณเป็นอย่างไรบ้าง?
ฉันชอบอะไรก็ได้ที่ใส่ง่ายๆเพราะชีวิตประจำวันต้องเดินทางไปที่ต่างๆมากมายจึงต้องการความคล่องตัวมากที่สุด เครื่องประดับสุดโปรดของฉันเป็นเครื่องเงินและเครื่องทองของ มาร์โก บิเซโก,จอห์น ฮาร์ดี, แชมบัลลา และ เดวิด ยูร์มัน แต่ถ้าไปงานกาลาดินเนอร์ ฉันมักจะใส่ต่างหูคู่ใหญ่หรือไม่ก็สร้อยคอ

อัญมณีในดวงใจของคุณคืออะไร?
เพชร เพราะมันคือหินนำโชคประจำเดือนเกิดของฉัน นอกจากนี้ยังชอบไข่มุก แต่คุณจำเป็นต้องสวมใส่มันให้ถูกกาลเทศะด้วยถึงจะสวย

หลายคนกล่าวว่า คุณแต่งตัวได้มีสไตล์ที่สุดในทัวร์โดยมีไลน์แฟชันกับ ไนกี และยังเตรียมสวมเครื่องประดับออกแบบโดย แฟรงค์ เกห์รี ลงแข่งขัน ยูเอส โอเพนด้วย คุณรู้สึกอย่างไรกับการสวมเครื่องประดับที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์แฟชันชื่อดัง?
ฉันชอบอะไรแบบนี้นะ แฟรงค์ ออกแบบแฟชันให้กับ ทิฟฟานี ด้วย ซึ่งฉันประทับใจที่สุดคือเครื่องประดับของเขาใส่แล้วเข้ากันดีกับชุดแข่งขันเทนนิส

กำลังโหลดความคิดเห็น