xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี “เนเกรโด” จ่อเข้าเล้าไก่ 15 ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนเกรโด ดาวยิง 19 ประตู จากศึกลา ลีกา
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กำลังจะได้ตัว อัลบาโร เนเกรโด ดาวยิงเนื้อหอมจากทีมรีล มาดริด เข้าเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในเร็ววันนี้ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท)

สื่อดังแดนผู้ดีหลายสำนัก ทั้งเดอะซัน, เดลีย์ สตาร์ รวมถึง เดลีย์ มิร์เรอร์ ต่างประโคมข่าวว่า กองหน้าวัย 23 ปี ที่ซัดประตูในลา ลีกา ร่วมกับอัลเมเรีย ไปถึง 19 ลูก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ทีมไก่เดือยทอง หลังบรรลุข้อตกลง 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย เนเกรโด ที่ไม่สามารถแจ้งเกิดในทีมรีล มาดริด ได้ จนต้องย้ายไปโชว์ฝีเท้าร่วมกับอัลเมเรียใน 2 ฤดูกาลล่าสุด จะย้ายเข้าสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ภายในสัปดาห์หน้า หากผ่านการตรวจร่างกาย รวมถึงบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้าย

ขณะที่แหล่งข่าวในสเปน เปิดเผยว่า สเปอร์ส จะต้องจ่ายเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) ให้กับทีมราชันชุดขาว นอกจากนี้ ยังต้องพ่วงเอาออปชันที่ทีมดังจากเมืองมาดริดสามารถซื้อคืนได้ในฤดูกาลหน้า รวมถึงยังต้องจ่ายส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซ็นต์ หากขายเนเกรโดออกจากทีมก่อนปี 2011

เนเกรโด ถูก รีล มาดริด ใช้ออปชันซื้อคืนมาจาก อัลเมเรีย ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเพียง 4 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) เพื่อหวังนำไปเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาชื้อ ชาบี อลอนโซ จากลิเวอร์พูล ทว่า ตกเป็นข่าวขายดาวยิงสแปนิชให้สเปอร์สในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น