xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" โต้ข่าว!! ถ่ายโฆษณาสุดสยิวกับ "โจลี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจลี สาวสวยสุดเซ็กซี
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกโรงโต้ข่าวที่ว่าจะถ่ายโฆษณา "อาร์มานี" (Armani) ในเวอร์ชันสุดยิวร่วมกับ แองเจลินา โจลี ดาราฮอลลีวูดสุดเซ็กซี ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ดัง เผยเป็นข่าวที่ลือกันขึ้นมาเองมากกว่า

เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย คู่รักบันลือโลก เพิ่งถ่ายแบบชุดชั้นใน "อาร์มานี" ร่วมกันเป็นหนที่ 2 หลังจากก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาคลอดออกมาในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ล้วนเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าตัวนี้ ส่วนหนึ่งก็เนื่องจากเป็นเพื่อนสนิทกับ จิออร์จิโอ อาร์มานี ดีไซเนอร์คนดัง

ล่าสุด เบ็คแฮม เตรียมร่วมงานกับ โจลี ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ อาร์มานี ที่เวลานี้กำลังเตรียมโครงการยักษ์อาจจะถ่ายแบบร่วมกับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ รวมถึง วิคตอเรีย ภรรยาของเขาด้วย แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นในเวอร์ชันไหนไล่ตั้งแต่เสื้อผ้าไปจนกระทั่งน้ำหอม แต่หลายคนจับตามองว่าอาจจะเป็นในแบบเซ็กซี เพราะดูจากโฆษณาของนักเตะวัย 34 ปี ที่ออกมาก่อนหน้านี้คือชุดชั้นใน

เดือดร้อนถึงนักเตะ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ต้องออกมาแก้ข่าว "ผมไม่คิดว่าเรื่องนั้นจะเป็นความจริง น่าจะเป็นเรื่องที่นักข่าวเขียนกันเองมากกว่า โจลี คือคนที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับ แบรด พิตต์ เป็นคู่ที่เหมาะสมและมีครอบครัวที่สุดยอด คุณก็รู้ดีว่าเธอคงไม่ทำเช่นนั้น ผมก็ด้วยเหมือนกัน เพราะว่าแต่งงานแล้ว"

โจลี มีลูกรวมถึงลูกบุญธรรมกับ แบร็ด พิตต์ ดาราชื่อดังระดับฮอลลีวูด ทั้งสิ้น 6 คน ส่วน เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย มีลูกชายด้วยกัน 3 คน นักเตะวัย 34 ปี เซ็นสัญญากับ อาร์มานี ตั้งแต่ปี 2007 โฆษณาที่สร้างความฮือฮาก็คือถ่ายกางเกงในชายที่เปิดเผยให้เห็น "โกล์เดนบอล" บิ๊กบึ้มอย่างชัดเจน
เบ็คแฮม ถ่ายโฆษณาลิง อาร์มานี กับ เจ๊วิค
กำลังโหลดความคิดเห็น