xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก!! “ฮาร์ทสัน” อดีตหอก “ปืน” เป็นมะเร็งที่สมอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์ทสัน
จอห์น ฮาร์ทสัน อดีตกองหน้าจอมโหดของ อาร์เซนอล และทีมชาติเวลส์ โชคร้ายถูกตรวจพบมะเร็งในสมอง หลังก่อนหน้านี้ เจ้าตัวปวดหัวอย่างรุนแรง และเตรียมเข้ารับการรักษาด้วยคีโมในวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ตามเวลาท้องถิ่น

ฮาร์ทสัน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเมื่อวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังปวดหัวอย่างรุนแรงและจากการตรวจอย่างละเอียดพบว่าเป็นมะเร็งที่สมอง เพื่อนซี้เปิดเผยกับสำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN) ว่า “จอห์น บ่นปวดหัวมากและรู้สึกว่ามีบางสิ่งผิดปกติอยู่ในหัว ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเขาและครอบครัว”

“เวลานี้พ่อของเขาเฝ้าอยู่ข้างเตียง แต่ว่าหมอก็บอกว่ามีทางรักษาด้วยการใช้คีโม เขาคือคนที่แข็งแกร่งและน่าจะผ่านเรื่องนี้ไปได้ เขาเจอเรื่องร้ายๆ มาเยอะแล้วและเป็นคนที่สู้เพื่อจะได้รับสิ่งที่ต้องการ” เพื่อนของอดีตกองหน้าวัย 34 ปีเผย

ฮาร์ทสัน เคยเป็นเจ้าของสถิตินักเตะดาวรุ่งที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริติชเมื่อย้ายจาก ลูตัน ทาวน์ สู่ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 137 ล้านบาท) ในปี 1995 เคยติดทีมชาติเวลส์ 51 นัด ยิงได้ 14 ประตู

แต่ ฮาร์ทสัน มาประสบความสำเร็จสูงสุดในการเล่นให้ เซลติก ระหว่างปี 2001-06 ลงสนามทั้งหมด 146 นัด หลังย้ายมาด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) ในปี 2001 ถล่มประตูใน สกอตติช พรีเมียร์ 88 ลูกจากทั้งหมด 5 ฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น