xs
xsm
sm
md
lg

“มาเคดา” ระทึก!! โจรบุกบ้าน ตำรวจโยงปมขัดแย้งในผับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดริโก มาเคดา กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับเรื่องราวสุดระทึก หลังถูกผู้ร้ายบุกเข้ามาทำร้ายบุคคลในบ้าน พร้อมวาดทรัพย์สินไปอีกจำนวนหนึ่ง ตำรวจคาดอาจเชื่อมโยงกับประเด็ดขัดแย้งที่ดาวยิงวัย 17 ปี ไปมีเรื่องในผับ เมื่อเร็วๆ นี้
มาเคดา หัดเที่ยวราตรีแต่เด็ก
“เดลีย์มิร์เรอร์” สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า ดาวเตะอนาคตไกลชาวอิตาเลียน ที่อาศัยอยู่ในบ้านพักในเมืองแมนเชสเตอร์ กับเพื่อนอีก 1 คน ถูกลูบคมจากคนร้าย 2 ราย ที่บุกเข้ามาในบ้านพักที่แมนเชสเตอร์แบบอุกอาจ เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยสื่อผู้ดีเผยว่าคนร้าย 2 คน ที่สวมหมวกปกคลุมใบหน้า พร้อมด้วยมีดพกในมือ บุกเข้ามาในบ้านพักของ “กิโก้” ก่อนจะกวาดทั้งเงินสด, ของมีค่า รวมถึงนาฬิกามูลค่า 20,000 ปอนด์ (ราว 1.1 ล้านบาท) ของมาเคดา แบบลอยนวล

พร้อมกันนี้ คนร้ายยังทำร้ายร่างกายเพื่อนของดาวเตะอิตาเลียนที่พยายามต่อสู้ ด้วยการใช้ขวดแก้วฟาดเข้าที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนอีกด้วย

โดยภายหลังเกิดเหตุ ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ได้รับแจ้งเหตุในเวลา 03.40 น.ตามเวลาท้องถิ่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้อาจเชื่อมโยงกับเรื่องที่อดีตดาวเตะลาซิโอ ไปมีเรื่องวิวาทที่ Circle Bar ผับใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อไม่นานมานี้

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวใกล้ชิด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมปิศาจแดง ยังเปิดเผยว่า กุนซือเลือดสกอตต์จะต้องหัวเสียแน่นอน หากเรื่องดังกล่าวเชื่อมโยงกับการที่มาเคดาไปมีเรื่องในผับจริง เนื่องจากดาวเตะรายนี้อายุยังไม่ครบ 18 ปีเต็มแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา มาเคดา เพิ่งจะถูก “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อจอมคุ้ยแห่งเกาะอังกฤษ ประโคมภาพที่ตนเองกำลังสูบดบุหรี่พ่นควันแบบสบายอารมณ์ ระหว่างพาแฟนสาวไปเที่ยวที่ชายหาดตุสคานี ในบ้านเกิด ประเทศอิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น