xs
xsm
sm
md
lg

"เฮย์เดน" หวังบิดกู้ชื่อที่ลากูนาฉลองวันชาติสหรัฐฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮย์เดน ผลงานตกต่ำจนน่าใจหาย
นิคกี เฮย์เดน อดีตแชมป์โลกโมโตจีพีชาวอเมริกัน หวังทำผลงานกู้ชื่อให้ตัวเองในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก รายการยูเอส กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ เพื่อร่วมฉลองวันฉลองอิสรภาพสหรัฐอเมริกา หลังทำผลงานสุดบู่ในช่วง 7 สนามแรก

อดีตแชมป์โลกปี 2006 ที่ย้ายร่วมทีมดูตาติ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เก็บได้เพียง 27 แต้ม จาก 7 สนามแรก ตามหลังวาเรนติโน รอสซี ผู้นำไปแล้ว 104 คะแนน ขณะเดียวกันยังตามหลังเคซีย์ สโตเนอร์ เพื่อนร่วมทีมที่ใช้รถรุ่นเดียวกันถึง 95 คะแนน

อย่างไรก็ดีในศึกโมโตจีพีสนามที่ 8 ของฤดูกาล ที่จะแข่งขันกันที่ลากูนา เซกา เซอร์กิต รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 5 ก.ค.นี้ เฮย์เดน เชื่อว่าน่าจะเป็นโอกาสอันดีที่ตนเองจะได้ฉลองชัยในช่วงเวลาวันชาติสหรัฐฯ หลังเคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วร่วมกับฮอนด้าในปี 2005 และ 2006

"ปีนี้การแข่งขันที่อเมริกาเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ของวันที่ 4 ก.ค.(วันชาติสหรัฐฯ)พอดี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เฟอร์เฟกจริงๆ ไม่มีโอกาสไหนที่จะเหมาะไปการฉลองชัยในรายการยูเอส จีพีอีกแล้ว"

"ซึ่งที่นี่แฟนๆดูคาติเยอะมาก และจะเป็นครั้งแรกที่ผมลงแข่งต่อหน้าแฟนๆอเมริกันภายใต้ทีมดูคาติ ไม่มีใครคาดเดาผลการแข่งขันได้ แต่ผมพร้อมจะใส่เต็มสูบ เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันแข่งขัน" เฮย์เดนร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น