xs
xsm
sm
md
lg

ฮัลล์ยังหวังซิว “โอเวน” สำเร็จพร้อมดึงอีก 2 หอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน 1 ใน 3 เป้าหมายของ ฮัลล์
ฮัลล์ ซิตี ทีมเล็กๆ ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังคงมีความหวังในการดึง ไมเคิล โอเวน ดาวยิงตกอับที่กำลังจะหมดสัญญากับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ พร้อมทั้งเดินเครื่องไล่ล่าตัว มาร์ค-อองตวน ฟอร์จูน และ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ มาเสริมคม

“เดอะ ไทเกอร์ส” เป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่แสดงความปรารถนาอยากได้ตัวอดีตศูนย์หน้าลิเวอร์พูล และ รีล มาดริด เข้าสังกัด แม้ว่าอาจประสบปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่ดาวเตะวัย 29 ปีจะเรียกร้องแพง หลังเคยได้รับจาก “สาลิกาดง” มากกว่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ซึ่ง พอล ดัฟเฟน ประธานสโมสรฮัลล์ ชี้แจงว่า “แม้จะมีหลายทีมอยากเจรจากับเขาในวันพรุ่งนี้ (1 ก.ค.) แต่เราเองก็จะพูดคุยกับเขาด้วยอย่างแน่นอน แน่นอนว่าการเซ็นสัญญากับ ไมเคิล โอเวน จะต้องมีการแข่งขันกัน ซึ่งผมเคยได้ยินมาว่าหลายทีมในยุโรปก็เคยเล็งอยู่ และต้องยอมรับว่าเราไม่ใช่ทีมที่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก”

“อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่า เรามีหนทางที่จะโน้มน้าวใจ ไมเคิล ให้ย้ายมาเล่นที่สโมสรแห่งนี้ได้ เพราะเขาจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในทุกสัปดาห์ และมีโอกาสทำประตูเรียกความมั่นใจ เพื่อที่ว่าอาชีพการค้าแข้งของเขาจะกลับมาเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้ง” บอสใหญ่ เดอะ ไทเกอร์ส ทิ้งท้าย

ขณะเดียวกัน ฮัลล์ ยังมีแผนสอง โดยเผยว่ากำลังเจรจาคว้าตัว มาร์ค-อองตวน ฟอร์จูน หัวหอกน็องซี ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจให้กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในสัญญายืมตัวเมื่อซีซันก่อน รวมทั้ง เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยรอดูผลภายใน 48 ชั่วโมงนับจากนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น