xs
xsm
sm
md
lg

"ไทยแลนด์โอเพน" รับสมัครสาวสวยเป็นนางฟ้าเก็บบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวมั่นร่วมสมัครเป็น บอล เกิร์ล ไทยแลนด์ โอเพน ได้แล้ว
บีอีซี เทโร เอนเตอร์เทนเมนต์ ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" เปิดรับสมัครสาวมั่นเป็น "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน แองเจิล" ทำหน้าที่ บอลเกิร์ลหรือเด็กเก็บบอลสาวในการแข่งขันที่จะเปิดฉากขึ้นวันที่ 26 กันยายนนี้

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เหล่าสาวงามจากเวทีการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ลงทำหน้าที่ “บอลเกิร์ล” เด็กเก็บลูกเทนนิสในสนามแข่งขัน เอทีพี ทัวร์ "ไทยแลนด์ โอเพ่น" ทว่าในปีนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดโอกาสให้กับสาวทั่วไป ใจรักกีฬา ซึ่งมีความสามารถบวกปฏิภาณไหวพริบและกล้าแสดงออก สมัครเข้าร่วมเป็น “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น แองเจิล” ลงทำหน้าที่ใน "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคมนี้

โดยคุณสมบัติของ“พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น แองเจิล” คือ เพศหญิง อายุระหว่าง 18 – 25 ปี ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 160 เซนติเมตร และกำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ถึงระดับอุดมศึกษา สามารถดูรายละเอียดและสมัครได้ที่ www.pttthailandopen.org หรือที่ร้านลาคอสต์ สาขา สยามเซ็นเตอร์, สยามสแควร์, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลลาดพร้าว และ ดิ เอ็มโพเรียม เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 – 31 กรกฎาคมนี้ เพียง 16 คนเท่านั้น ที่จะได้รับการคัดเลือก ประกาศผลในวันที่ 10 สิงหาคม ทางเว็ปไซด์ www.pttthailandopen.org
กำลังโหลดความคิดเห็น