xs
xsm
sm
md
lg

"ป้ามหาภัย" ถูกเมียเก่าฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี เลย์ตัน
มาร์ตินา นาฟราติโลวา อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ที่ประกาศตนเป็นพวกรักร่วมเพศอย่างโจ๋งครึ้ม ถูกภรรยาเก่าฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกรณีทอดทิ้งโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า หลังจากอยู่กินข้าวหม้อเดียวกันมานานถึง 8 ปี

เจ้าของฉายา "ป้ามหาภัย" ถูก โทนี เลย์ตัน ภรรยาเก่าที่แต่งงานอยู่กินกันแบบลับๆ ฟ้องต่อศาลฟลอริกา โทษฐานทอดทิ้งโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แต่ที่แสบกว่านั้นและทำให้เธอไม่พอใจคือปิดประตูบ้านทั้ง 6 หลังไม่ให้เธอเข้าไปอยู่ด้วย

นอกจากนี้ นาฟราติโลวา อดีตแชมป์ วิมเบิลดัน 9 สมัย ยังปฎิเสธที่จะคืนอสังหาริมทรัยพ์ รวมถึงทรัพย์สมบัติต่างๆ ที่เป็นชื่อของ โทนี วัย 56 ปี ไม่ว่าจะเป็น รถเบนซ์, รถแลนจ์ โรเจอร์, เรือ และ เครื่องเพชรอีกมากมาย

โทนี เผยว่า "นาฟราติโลวา จัดการทุกอย่างด้วยมือเธอเอง โดยปราศจากการบอกกล่าว ชีวิตของฉันพังทลาย โดนขับไล่ออกไปข้างถนนกับเสื้อผ้าเพียงแค่ชุดเดียว ฉันเสียหายอย่างมากและเหมือนเป็นฝันร้ายมาจนถึงทุกวันนี้ แม้ว่าทรัพย์สมบัติบางสิ่งที่ฉันรู้ดีว่าอาจจะไม่ได้คืนมาหรอก แต่สิ่งที่ฉันต้องการเพียงอย่างเดียวในตอนนี้ก็คือความยุติธรรม"

อย่างไรก็ตามไม่ใช่ครั้งแรกที่ นาฟราติโลวา ที่ปัจจุบันวัย 52 ปี ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี เพราะว่าเมื่อปี 2008 เธอเคยถูก จูดี เนลสัน อดีตแฟนเก่า ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายสูงถึง 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) มาแล้ว
นาฟราติโลวา งานเข้าอีกแล้ว
สมัยยังคบกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น