xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียฮ้อ" มั่นใจถ่ายบอลโลกปีหน้ากระแสคึกคัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กบอส 3 ค่ายยักษ์ร่วมกันเปิดงาน
"เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บิ๊กบอสค่ายอาร์เอส มั่นใจว่าด้วยการเตรียมพร้อมมาดีและมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างช่อง 3 และช่อง 7 จะทำให้การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกในปีหน้าประสบความสำเร็จ

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ ห้องปาริชาติ โรงแรมเอดิสัน กรุงเทพ นายสุรชัย เชษฐาโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมด้วย นายประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์วิทยุไทยทีวีสีช่อง 3 นางสุรางค์ เปรมปรีดิ์ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ นายดักกลาส ฮาร์วีย์ มอนโร กิ๊บสัน เอกอัครราชฑูตสาธารณรัฐแอฟริกาใต้ประจำประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ณ ประเทศแอฟริกาใต้ "FIFA WORLD CUP SOUTH AFRICA 2010" จำนวนทั้งหมด 64 แมตช์โดยไม่มีโฆษณาคั่น ผ่านทางช่อง 3 และช่อง 7 ในเวลาออกอากาศ 18.00 น., 21.00 น. และ 01.00 น. ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.- 11 ก.ค. พ.ศ.2553

นายสุรชัย เปิดเผยว่า "ผมเชื่อมั่นว่าการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกปี 2010 จะประสบความสำเร็จและสามารถปลุกกระแสให้ขึ้นมาคึกคักได้ เนื่องจากการมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างช่อง 3 และช่อง 7 รวมถึงการแข่งขันคราวนี้เป็นการถ่ายทอดในช่วงเวลาไพรมไทม์และชาติที่เข้าร่วมแข่งก็เป็นทีมที่ได้รับความนิยมจากแฟนบอลชาวไทยอย่างสูง"

กำลังโหลดความคิดเห็น