xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาเบียนสกี" เซ็นสัญญาใหม่อยู่เฝ้าเสาปืนระยะยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบียนสกี
ลูคัส ฟาเบียนสกี ผู้รักษาประตูมือ 2 ของ อาร์เซนอล ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลายาวเพื่ออยู่เฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไป

ฟาเบียนสกี ย้ายจาก เลฟเกีย วอร์ซอ สโมสรดังในลีกโปแลนด์ ประเทศบ้านเกิดมาอยู่กับ "ปืนโต" เมื่อปี 2007 โดยเป็นนายด่านมือ 2 ต่อจาก มานูเอล อัลมูเนีย และด้วยเหตุที่เป็นมือสำรองของทีมจึงทำให้เกิดข่าวลือว่า ปารีส แซงต์ แชรกแมง สโมสรชั้นนำแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส สนใจดึงตัวนายทวารวัย 24 ปีไปร่วมทีม

แต่ข่าวลือคงต้องยุติลงเสียแล้ว เมื่อ อาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่านายทวารทีมชาติโปแลนด์ตกลงใจเซ็นฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่เปิดเผยว่าเป็นเวลากี่ปี เพียงแต่ระบุเป็นสัญญาระยะยาว

ฟาเบียนสกี เปิดเผยความรู้สึกผ่านทางเวบไซต์ของสโมสรว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล มันเป็นแรงจูงใจสำหรับผมที่จะยังคงทำงานอย่างหนักต่อไปและแสดงฝีไม้ลายมือเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของสโมสร"

ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เปิดเผยว่า "ผมจัดระดับฝีมือของ ลูคัส อยู่ในระดับสูงและรู้สึกยินดีอย่างมากที่เขาฝากอนาคตไว้กับสโมสร ผมเชื่อว่าเขาเป็นคนที่ชอบแข่งขัน มีไหวพริบและอ่านเกมขาดอันเป็นส่วนผสมที่นำมาซึ่งการประสบความสำเร็จในตำแหน่งที่เขาเล่น"
กำลังโหลดความคิดเห็น