xs
xsm
sm
md
lg

ลือม้าลายจับมือเรือใบแลก ‘เทรเซโกล’ กับ ‘เอลาโน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ม้าลาย” ยูเวนตุส รองแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมส่ง ดาวิด เทรเซเกต์ ไปให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อแลกกับ เอลาโน มิดฟิลด์บราซิเลียน
เทรเซโกล ร่วมงานเรือใบ ?
อนาคตในเมืองตูรินของ ดาวิด เทรเซเกต์ ดูไม่สดใสเท่าใดนัก เนื่องจากเมื่อฤดูกาลก่อนกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส แทบไม่ได้โอกาสลงสนาม จนมีข่าวอาจโดน ยูเวนตุส โละทิ้งในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา เพื่อนร่วมลีกแอบชายตามองอยู่

อย่างไรก็ตามล่าสุด “เทรเซโกล” อาจได้เก็บกระเป๋าไปล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี ให้ความสนใจอยู่ โดยทาง ยูเวนตุส สบโอกาสเตรียมเจรจาขอแลกตัวกับ เอลาโน ซึ่งไม่เป็นที่ต้องการของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ ก่อนหน้านี้ดาวเตะทีมชาติบราซิลตกเป็นกระแสกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แชมป์เซเรีย อา อยู่พักหนึ่ง

ด้าน อันโตนิโอ คาเลียนโด เอเย่นต์ส่วนตัวของ เทรเซเกต์ ออกมาให้ข่าวกับ “เลกิป” สื่อแดนน้ำหอม “ผมสามารถพูดได้ว่ามี 3 ทีมให้ความสนใจในตัว เทรเซเกต์ ซึ่งก็ได้แก่ แมนฯ ซิตี, โรมา และ บียาร์รีล อย่างไรก็ตาม อเลสซิโอ เซคโค (ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา) พูดว่า เทรเซเกต์ ไม่ได้มีไว้ขาย และเขาจะไม่ต้องเข้าไปในตลาด”

ส่วนกองหน้าวัย 31 ปี ยังไม่รีบร้อนพูดถึงอนาคตค้าแข้ง “ณ ตอนนี้ผมคิดถึงแค่เรื่องพักผ่อน อีก 2-3 วันผมคงได้กลับไปที่ยุโรป ทุกสิ่งทุกอย่างยังต้องมีการพูดคุยกัน การทำธุรกิจถือว่าสำคัญยิ่ง เพราะผมก็อยู่ที่ตูรินมานานถึง 9 ปี ผมจะเข้าไปพบกับทีมยูเวนตุส ในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น