xs
xsm
sm
md
lg

สำรวจโรงแรมกลางกรุงสุดหรูรับ "นาดาล" และเพื่อน ATP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล
เทนนิสเอทีพี ทัวร์ ระดับ 250 "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" เตรียมเปิดฉากขึ้น ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคมนี้โดยจะมีนักเทนนิสชั้นนำกว่า 70 คนนำโดย ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกชาวสเปน และ โจ-วิลฟรีด ซองกา แชมป์เก่าจากฝรั่งเศสเข้าร่วมการแข่งขันซึ่งทั้งหมดจะเข้าพักที่ "อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ" โรงแรม 5 ดาวสุดหรูบนถนนเพลินจิต ทีมข่าว Mgr Sport ได้รับเกียรติจากทางโรงแรมให้เข้าไปถ่ายภาพ ห้องพัก ,ฟิตเนส เซนเตอร์ และ เพลเยอร์ เลาจ์ ซึ่งจะเป็นสถานที่ส่วนใหญ่ซึ่งเหล่านักหวดจะมาใช้ชีวิตอยู่ตลอด 9 วันของทัวร์นาเมนต์มาฝากคอสักหลาดโลกซึมซับบรรยาการกันล่วงหน้า
แกรนด์ เดอ ลักซ์ - นักเทนนิส เอทีพี น่าจะได้พักที่ห้องหรูขนาด 45 ตารางเมตรนี้ สามารถเลือกใช้หมอนได้หลายรูปแบบตามเมนู นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนดอกไม้และผลไม้สดทุกวัน ทีวีแอลซีดี พอร์ทเสียบไอพ็อด และชุดทำกาแฟ ราคาประมาณ 7,800 บาทต่อคืน
พอร์ทไอพ็อด - มีอยู่ทุกห้องในโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล เหมาะกับนักเทนนิสที่รักในเสียงเพลงเป็นอย่างยิ่ง
คอร์เนอร์ สวีท - ห้องพักสุดหรู 67 ตารางเมตรเปิดรับวิวของกรุงเทพได้อย่างเต็มที่ เตียงคิงไซส์ มีโทรทัศน์ แอลซีดี 2 เครื่องพร้อมดีวีดี ราคาราว12,000 บาทต่อคืน
รอยัล สวีท - แหล่งข่าวซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงแรมยืนยันว่าห้องนี้เป็นห้องที่ผู้บริหารอยากจะจัดให้เป็นที่พักของ ราฟาเอล นาดาล หากมีการร้องขอมาเพราะนี่คือห้องพักที่ใหญ่ที่สุดในขนาดพื้นที่ 250 ตารางเมตรและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาคืนละประมาณ 96,000 บาท
รอยัล สวีท - มีทีวีแอลซีดีฝังอยู่ในกระจกห้องน้ำ
รอยัล สวีท - ห้องน้ำหรูหรามีอ่างน้ำจากุซซีขนาดใหญ่
รอยัล สวีท - โต๊ะประชุมภายในห้องพัก
คลับ อินเตอร์คอนติเนนตัล - ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกเนรมิตเป็นเพลย์เยอร์ เลาจ์ ระหว่าง พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009
คลับ อินเตอร์คอนติเนนตัล - โซนพักผ่อนสะดวกสบาย
ฟิตเนส เซนเตอร์ - เปิดมุมมองสู่มหานครกรุงเทพ
ฟิตเนส เซนเตอร์ - โซนลู่วิ่งไฟฟ้าบริหารกล้ามเนื้อหัวใจ
ฟิตเนส เซนเตอร์ - โซนเวตเทรนนิง สิ่งจำเป็นสำหรับนักเทนนิสอาชีพ
กำลังโหลดความคิดเห็น