xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กมิลาน” ชี้วันจันทร์หน้าได้ข้อสรุปอนาคตของ “กากา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กากา รอตัดสินใจอนาคต
ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสร เอซี มิลาน เปิดเผยว่า ตนจะมีการพูดคุยกับ ริคาร์โด กากา เพลย์เมกเกอร์ชาวแซมบ้าในวันจันทร์หน้า เพื่อหาสรุปเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ แต่ย้ำชัดว่าการตัดสินใจขึ้นอยู่กับดาวเตะวัย 27 ปี ว่า จะค้าแข้งกับทีมต่อหรือย้ายออกไป

หลังวันอังคารที่ผ่านมา (2 มิ.ย.) มีรายงานข่าวว่า รีล มาดริด แห่งศึกลาลีกา สเปน จัดการคว้าตัว กากา ไปร่วมทีมได้สำเร็จด้วยค่าตัวมหาศาลเป็นสถิติโลกถึง 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) แต่ต่อมา “ปีศาจแดงดำ” ต้นสังกัดของนักเตะออกมาปฏิเสธด้วยการยืนยันว่ายังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ ทั้งสิ้น

ขณะที่ช่วงเช้าของวันพุธ (3 มิ.ย.) มีข่าวอีกว่า เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอข้อซื้อตัวมิดฟิลด์รูปงามเป็นจำนวนเงิน 73.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.9 พันล้านบาท) หวังชิงตัดหน้ายักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุ แต่ต่อมา “สิงห์บลูส์” ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวอย่างเป็นทางการเอง ทำให้สถานการณ์ ณ ขณะนี้ยังคงคลุมเครือ

ล่าสุด แบร์ลุสโคนี ในฐานะบิ๊กบอสของ “รอสโซเนรี” ออกมายืนยันว่าเรื่องทุกอย่างจะชัดเจนในวันจันทร์หน้า “ผมจะพูดคุยกับ กากา และวันนั้นผมถึงจะสามารถเปิดเผยการตัดสินใจได้ ตอนนี้คงเร็วเกินไปสำหรับการคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น”

นายกรัฐมนตรีอิตาลี เปรียบเทียบว่า สถานการณ์ ณ เวลานี้เหมือนกับตอนที่ อังเดร เชฟเชนโก ดาวยิงชาวยูเครน ย้ายไปร่วมทัพ เชลซี เมื่อปี 2006 “สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้ คือ เรากำลังอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกับ เชวา เมื่อมีข้อเสนอเข้ามาเราไม่สามารถขัดขวางได้เพราะผมมีสัมพันธภาพที่ดีมากกับเขา ผมพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อโน้มน้าวใจเขา แต่สุดท้ายผมต้องปล่อยให้เขาเป็นผู้ตัดสินใจ นักเตะเป็นคนเลือกเองว่าต้องการเล่นที่ใด ตอนนี้เราคงได้แต่รอดูว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น