xs
xsm
sm
md
lg

หวดสาวแดนผีดิบเล็งผ่าเต้าลดไซส์!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่ต้องบรรยาย!!
ซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสสาวดาวรุ่งวัย 17 ปีชาวโรมาเนีย หงุดหงิดสุดขีดกับขนาดหน้าอกหน้าใจ "34 ดีดี" ของตนเองที่ทำให้เคลื่อนที่ตีลูกเทนนิสได้ลำบากทำให้เตรียมตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตด้วยการผ่าตัดลดขนาดเต้า

แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน 2009 กำลังแข่งขันกันมาได้ครึ่งทางแล้วที่สังเวียรคอร์ตดิน โรลังด์ การ์รอส กรุง ปารีส ทว่า ซิโมนา ฮาเล็ป แชมป์เยาวชนหญิงเดี่ยว เฟรนช์ โอเพนปี 2008 พลาดท่าตกรอบคัดเลือกรอบสองไปก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังจากตกรอบเธอได้ออกมาเผยความหงุดหงิดเกี่ยวกับ "หน้าอก" ผ่าน เดอะ ซัน(The Sun ) ทันที

ฮาเล็ป หวดสาววัย 17 ปีมือ 264 ของโลกเจ้าของหน้าอกขนาดมหึมา 34 ดีดี รู้สึกว่าตนเองเสียเปรียบคู่แข่งเพราะเหมือนกับต้องแบกน้ำหนักขึ้นชกทำให้เตรียมทำศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกปลายปีนี่

"เต้านมทั้งสองข้างทำให้ฉันเคลื่อนที่ได้ไม่ถนัดเลย น้ำหนักของมันคือปัญหาที่ถ่วงให้ฉันขยับตัวได้ช้าเวลาลูกเทนนิสพุ่งมาเร็วๆ ดังนั้นปลายปีนี้ช่วงปิดฤดูกาลฉันจึงวางแผนจะผ่าตัดลดขนาดของมันเพื่ออนาคตในวงการเทนนิส" สาววัย 17 ปีจากแดนผีดิบเตรียมต่อต้านธรรมชาติ

ทั้งนี้ ฮาเล็ป เตรียมเดินทางไป อังกฤษ เพื่อแข่งขันเทนนิส วิมเบิลดัน ในรอบคัดเลือก ซึ่ง เดอะ ซัน เชื่อแน่ว่าหากเธอได้เข้าไปเล่นเมนดรอว์จะต้องมีแฟนๆรู้จักมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่อย่างแน่นอน

กำลังโหลดความคิดเห็น