xs
xsm
sm
md
lg

คนมันเหงา!? "เซเรนา" ดอดคุยหนุ่มรูปหล่อผ่านเว็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวมือ 2 ของโลกชาวอเมริกันถ่ายปก "ซินกูลาร์" นิตยสารของลอสแองเจลลิสสำหรับคนโสด พร้อมเผยว่าตนเองได้เข้าเว็บไซต์หาคู่สำหรับคนยิวเพราะไปตกหลุมรักชายหนุ่มรูปงามเข้า

หลังจากเสียตำแหน่งมือ 1 ของโลกไปให้ ดินารา ซาฟีนา เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา เซเรนา วัย 28 ปี ออกมาวิจารณ์ความอยุติธรรมของระบบคิดคะเเนน 52 สัปดาห์พร้อมกับลั่นว่าตัวเธอคือมือ 1 โลกตัวจริงแต่หลังจากนั้นไม่กี่วันแชมป์แกรนด์สแลม 10 สมัยก็พลาดท่าตกรอบแรก โรม โอเพน ขณะที่ ซาฟีนา ทะลุไปเป็นแชมป์รายการเดียวกัน ผ่านมาช่วงสัปดาห์นี้ เซเรนา ยังว่างอยู่เพราะเตรียมแข่ง เฟรนช์ โอเพน ในสัปดาห์หน้าเลยมีเวลาไปถ่ายปกนิตยสาร "ซินกูลาร์" สำหรับคนโสดประจำเดือนพฤษภาคม/มิถุนายน

โดย เซเรนา ที่เพิ่งเลิกกับ คอมมอน แฟนหนุ่มแร็ปเปอร์แบบเงียบๆเมื่อ 2-3 เดือนก่อนออกมาเผยกับทีมนิตยสาร "ซินกูลาร์" ว่าตนเองได้คลิกเข้าไปใน เจเดท (JDate.com) เว็บไซต์สำหรับคนเชื้อสายยิวที่กำลังโสดเพราะเธอไปต้องตาโดนใจหนุ่มน้อยคนหนึ่ง “มีอยู่วันหนึ่งนั่งๆนอนๆเบื่อๆก็เลยคลิกเข้าไปใน เจเดท แล้วก็ไปเจอรูปหนุ่มน้อยคนหนึ่งที่น่ารักมากๆจนต้องเข้าไปดูประวัติ(profile) และเข้าไปแชต(Chat)กัน น่าขำมากๆที่หนุ่มๆที่ฉันเข้าไปคุยใน เจเดท ไม่มีใครรู้เลยว่าฉันเป็นใคร”

หลังจากเล่าให้ทีมนิตยสารฟังเรื่องการเข้าเว็บหาคู่แล้ว เซเรนา ออกมายืนยันว่าตอนนี้เธอโสดสนิท พร้อมกับกล่าวเชิงตัดพ้อว่าตารางแข่งขันเทนนิสอาชีพทำให้ตอนนี้เธอ "มีแฟนเป็นไม้เทนนิส"

ทั้งนี้ในอดีต เซเรนา เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนมาแล้ว 4 คนไล่ตั้งแต่ เบรต แรตเนอร์ ผู้กำกับชื่อดัง คบกันระหว่างปี 2004-2005 ตามมาด้วยในปี 2007 ควงกับ ยูโดนิส ฮาสเลม ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ ไมอามี ฮีต ช่วงต้นปี จากนั้นเป็น เจก ลอง ดาราฮอลลิวู้ดช่วงปลายปี ก่อนจะมาคบกับ คอมมอน นักร้องแร็พวัย 36 ปีเมื่อปลายปี 2008 แต่ก็มาเลิกกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา
ถ่ายปก ซินกูลาร์
เว็บ เจเดท
กำลังโหลดความคิดเห็น