xs
xsm
sm
md
lg

"อดีตคนรัก" ล้างแค้น "แลมพ์" ดูดปากฟัดหนุ่มยันเช้า!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีเบส กับ ชายใหม่
อีเลน รีเบส อดีตคู่หมั้นชาวสเปนของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องเชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ความร้อนแรงด้วยการดูดปากกับชายคนใหม่กลางถนนกรุงลอนดอนหวังใจว่าถ้าอดีตคนรักอย่าง "แลมพ์" เห็นภาพแล้วจะต้องช้ำใจหนักให้มันสาสมกับพฤติกรรมในอดีต

มีลูกด้วยกันสองคนและอยู่กินกันมานาน 7 ปี แต่เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รีเบส ประกาศแยกทางกับ แลมพาร์ด เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมเจ้าชู้ของสตาร์ดังเชลซีที่มีข่าวฉาวไปบรรเลงเพลงสวาสกับสาวอื่นที่ บาร์เซโลนา ซึ่งหลังจากนั้น "แลมพ์" ทำตัวดูดีด้วยการควักเงินซื้อบ้านหลังใหม่ให้กับ อีเลน ที่ไม่ไกลจากที่อยู่ของตนเองเพื่อที่หากคิดถึงเมื่อไหร่จะได้ไปหา ลูนา และ อิซลา ลูกสาวสองคนได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวหมดค่าไปทันทีเมื่อไม่กี่สัปดาห์หลังจากนั้น แลมพาร์ด วัย 30 ปีหันไปควงกับ ซาสเกีย บ็อกซ์ฟอร์ด ไฮโซเมืองผู้ดีวัย 23 ปีทำเอา รีเบส เสียใจสุดขีดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมาเลยแก้แค้นด้วยการควงชายหนุ่มนิรนามไป "ดูดปาก" โชว์ประชาชนทุกหัวมุมถนนจน นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ นำมาลงข่าวในวันนี้

สื่อจอมแฉรายงานว่า รีเบส และชายของเธอดูดปากอย่างเมามันทุกหัวมุมถนนกลางกรุงลอนดอนต่อหน้าผู้คนพลุกพล่านแถมยังเข้าไปในโรงแรม แซนเดอร์สัน จองห้องราคาราว 545 ปอนด์(ราว 30,000 บาท)และหายขึ้นไปข้างบนเพื่อสานภารกิจรักอย่างเต็มที่ตลอดทั้งคืน

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า "ได้ยินมาว่า แฟรงค์ ชอบความร้อนแรงของ อีเลน มาวันนี้ผมเชื่อแล้วว่าเธอร้อนแรงจริงเพราะทันทีที่เริ่มจูบปากกับชายคนนั้นเธอไม่ยอมหยุดง่ายๆ ทั้งสองคนฟัดกันทุกมุมถนนและทุกสี่แยก ประกบปากดูดลิ้นเรื่อยไปจนถึงประตูโรงแรมและราวบันได คงไม่ต้องเดาเลยว่าขึ้นไปบนห้องแล้วจะทำอะไรต่อ"

ด้าน เพื่อนสาวของ อีเลน กล่าวกับ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "ฉันว่า อีเลน ได้เจอคนที่เธอชอบแล้ว ในช่วงที่กำลังเศร้าแบบนี้ การหาคนมาร่วมสนุกและหัวเราะร่วมกันเป็นสิ่งที่ควรทำที่สุดสำหรับเธอ"

สำหรับภาพด้านล่างที่ Mgr sport รวบรวมมา นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เจ้าของภาพค่อนข้างมั่นใจว่าถ้า แลมพาร์ด ได้เห็นจะต้องเข่าอ่อนแน่นอน
ดูมีความสุขมาก


ลงเอยขึ้นโรงแรม
เมื่อครั้งยังรักกับ แลมพ์
ซาสเกีย บ็อกซ์ฟอร์ด แฟนคนปัจจุบันของ แลมพ์
กำลังโหลดความคิดเห็น