xs
xsm
sm
md
lg

‘โบลท์’ แค่ถลอกหลังประสบอุบัติเหตุรถไถลตกถนน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูเซน โบลท์ นักกรีฑาฮีโร่เหรียญทอง “ปักกิ่งเกมส์” หนังเหนียวแค่ถลอกปอกเปิกเท่านั้น หลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์ส่วนตัวลื่นไถลตกถนนที่จาไมกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น
โบลท์ หนังยังเหนียว
“เอพี” สื่อชั้นนำรายงานข่าว อูเซน โบลท์ ขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ไปตามทางหลวงในเมืองคิงส์ตัน ประเทศจาไมกา แต่เนื่องจากสภาพพื้นถนนที่ลื่นเนื่องจากมีฝนตกลงมา ทำให้ลมกรดวัย 22 ปี ควบคุมรถคู่ใจไม่อยู่ลื่นไถลตกถนน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่าสภาพรถบีเอ็มดับเบิลยู เสียหายอย่างหนัก แต่ปรากฏว่า โบลท์ ผู้คว้า 3 เหรียญทองโอลิมปิก 2008 จากประเภทวิ่ง 100 เมตร ,200 เมตรและผลัด 4 X 100 เมตร ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เช่นเดียวกับหญิงสาวไม่เปิดเผยนามที่โดยสารมาบนรถคันเดียวกัน ซึ่งถูกส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลสแปนิช ทาวน์

เจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลเผยกับสื่อว่า โบลท์ ได้รับบาดเจ็บมีเพียงแค่แผลถลอกตามร่างกาย และก็ยังมีสติดีอยู่ อย่างไรก็ตาม แพทย์ขอให้ฮีโร่ของชาวจาไมกา อยู่รักษาตัวเพื่อดูอาการไปก่อน โดย นอร์แมน เพียร์ท ผู้จัดการส่วนตัวออกมาให้ข่าวในเบื้องต้น “เราค่อนข้างสบายใจกันแล้วเมื่อเขาดูโอเค ทุกคนปลอดภัยดี”

สำหรับ โบลท์ ที่ได้รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู คันดังกล่าวมาจากสปอนเซอร์ส่วนตัวอย่าง “พูมา” มีโปรแกรมเดินทางไปแข่งขันวิ่ง 150 เมตร ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ วันที่ 17 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น