xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเมาท์ "มาเรีย" เมินทัก "อดีตเลสเบียน" กลางงานปาร์ตี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพล่าสุด มาเรีย ไปงานที่ มิลค์ สตูดิโอ
เจออดีตเพื่อนเลิฟอย่าง คามิลลา แล้วไม่ทักก็กลายเป็นข่าวดัง สำหรับนักเทนนิสสาวสวย มาเรีย ชาราโปว่า อดีตนักเทนนิสหมายเลขหนึ่งของโลก ที่ยังคงเจิดจรัสร่วมงานปาร์ตี้ เปิดตัวร้าน โชล สโตร์ ที่ลอสแองเจลลิส ซึ่งในงานดังกล่าวเธอถูกเว็บไซต์ เครซี่เวิลด์ออฟเทนนิสดอทคอม (www.crazyworldoftennis.com) ตั้งข้อสังเกตว่าในงานเดียวกันนี้ เพื่อนรักชนิด BFF (Best Freind forever) อย่าง คามิลลา ก็มาร่วมงานด้วยแต่ทั้งคู่กลับทำเหมือนไม่รู้จัก ทำให้เว็บไซต์ดังกล่าวขุดอดีตข่าวเพื่อนรักเพื่อนของทั้งคู่ขึ้นมาละเลงสีสันกันอีกครั้งอย่างสนุกมืออีกครั้ง

งานเปิดตัวร้าน โชล สโตร์ แอลเอ บูติก ที่ มิลค์ สตูดิโอ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้กระแสข่าวเลสเบี้ยนระหว่าง มาเรีย ชาราโปวา และ คามิลลา เบลล์ ดาราสาวจากภาพยนตร์ 10,000 B.C. ถูกขุดคุ้ยขึ้นมากล่าวถึงอีกครั้งหลังจากทั้งคู่เดินเฉียดกันไปมาในงานปาร์ตี้ แต่ไม่ยอมเอ่ยคำทักทาย ทั้งที่ความสัมพันธ์ในอดีตนั้นแนบแน่นชนิดเป็นเงาตามตัวกัน

โดยภาพความสัมพันธ์ที่อาจเกินเพื่อนของทั้งคู่ซึ่งปาปารัสซี่ในสหรัฐอเมริกาแอบถ่ายได้เมื่อปีที่แล้วนั้นแสดงให้เห็นว่า มาเรีย กับ คามิลลา มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอไม่ว่าจะเป็นงานการกุศล เดินช็อปปิง หรือ ไปงานปาร์ตี้ด้วยกัน และแต่ละภาพที่ถูกเผยแพร่มีความแนบแน่นเป็นอย่างมาก ทำให้เว็บไซต์ข่าวบันเทิงอย่าง ซิมบิโอ (www.zimbio.com) หรือเว็บไซต์อื่นที่เสนอข่าวในทำนองเดียวกัน ตั้งข้อสังเกตว่าทั้งคู่อาจมีความสัมพันธ์ล้ำลึกถึงขนาดเป็นเลสเบี้ยนแต่ท้ายที่สุดกระแสข่าวดังกล่าวก็เงียบหายไป

จนกระทั่งสองสาวมาพบกันโดยบังเอิญในงานปาร์ตี้ของร้าน โชล สโตร์ แต่คราวนี้ทั้งคู่กลับไม่ทักทายกันเลยแม้แต่น้อยทำให้มีการตั้งข้อสังเกตจากกระแสข่าวในอดีตว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจไม่แนบแน่เหมือนเดิม ขณะที่สองสาวก็ไม่ยอมเปิดปากถึงเหตุการณ์หมางเมินในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

เพื่อเป็นการระลึกถึงอดีตสัมพันธ์ชนิด BFF Best Friend Forever เว็บไซต์ Mgr Sport รวบรวมเอาภาพในอดีตที่ต่างเป็นเงาของกันและกันมาฝากชมรมคนรักมาเรีย ชาราโปว่า กันอีกสักครั้ง
ยังสวยเหมือนเดิม
เบลล์ ก็มางานเดียวกัน แต่ไม่ทัก!!
ไปช็อปปิงด้วยกันเมื่อปีที่แล้ว
มีความสุขเมื่อได้ทานไอศครีม
สังเกตสายตาที่ เบลล์ จ้อง มาเรีย !?
สบสายตากันสุดหวานระหว่างช่วยงานการกุศล
สาวตรงกลางกลายเป็นส่วนเกิน
ไม่เคยพลาดที่จะถ่ายรูปร่วมกันในงานปาร์ตี
ใส่แหวนแบบเดียวกัน / เบลล์ ภูมิใจในเชื้อสายบราซิล มาเรีย ใส่ริสต์เเบนด์บราซิล!!
กำลังโหลดความคิดเห็น