xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” เปรียบมิลานเป็น “บียอนเซ” ทุกคนล้วนหลงใหล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงตัวอันตรายของ อาร์เซนอล เปรียบเทียบ เอซี มิลาน เป็นเหมือนกับ บียอนเซ นักร้องสาวสุดเซ็กซี ที่สร้างความหลงใหลให้กับทุกคน แต่ยอมรับตอนนี้ยังมีความสุขดีในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้ง บาร์เซโนา และ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวอยากได้ อเดบายอร์ ไปเสริมแนวรุก แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น ทำให้หอกวัย 25 ปี ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล ออกไป

อเดบายอร์ ยอมรับ มิลาน ติดต่อเข้ามาจริง “ผมพอใจมากที่ทีมอย่าง มิลาน หนึ่งในยอดตำนานสโมสรของโลกกำลังจับตามอง ส่วนตัวแล้วต้องถือเป็นสิ่งที่สุดพิเศษมากๆ เหมือนกับว่า บียอนเซ เดินบอกกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งว่ากำลังให้ความสนใจอยู่นะ”

“อาร์เซนอล ก็บอกผมว่า มิลาน อยากได้ตัว ซึ่งแน่นอนผมมีความสุขมาก แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการเล่นให้กับ อาร์เซนอล จึงไม่มีเหตุผลใดที่จะต้องย้ายทีม” กองหน้าทีมชาติโตโก ที่ซัดไปแล้ว 10 ในเวที พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้เปิดเผย

อเดบายอร์ ยังมองถึงเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 29 เมษายนนี้อีกด้วยว่า

“เราจะเล่นฟุตบอลในสไตล์ของตนเอง คือ เล่นบอลกับพื้นและถ่ายไปมา เมื่อ แมนฯยู ไม่ได้บอลก็จะต้องมีปัญหาอย่างแน่นอน ทุกครั้งที่คุณเล่นกับทีมอย่างนี้จะต้องคุมเกมเอาไว้ให้ได้ แต่หากเป็นตรงกันข้ามกันรับรองคุณตายแน่” อดีตหอก โมนาโก เผย

บายอร์ กล่าวอีกว่า “เราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องครองบอลให้ได้มากกว่า เพราะว่านักเตะอย่าง เวย์น รูนีย์, คริสเตียโน โรนัลโด และ ไรอัน กิ๊กส์ ทำอะไรไม่ได้แน่นอนถ้าไม่ได้บอล แต่ถ้า แมนฯยู คุมเกมได้รับรองคุณสามารถเสียประตูได้ไม่ว่าจะ 4, 5, 6 หรือ 7 ลูกเลยทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น