xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ฟุ้งปีนี้ฟอร์มแจ่มที่สุดในชีวิตค้าแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด 30 ยังเจ๋ง
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมทัพแห่งทีมเชลซี เผยฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ของตนเองถือเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดตั้งแต่เล่นให้ทีมสิงห์บูลส์ พร้อมตั้งเป้าลบฝันร้ายการเป็นทริปเปิลรองแชมป์จากฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี เพิ่งจะช่วยให้ทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กรุยทางสู่รอบรองชนะเลิศยูฟาแชมเปียนส์ ลีก นอกจากนี้ ยังมีส่วนร่วมในการพาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอฟ เอฟคัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซึ่ง แลมพ์ ที่ซัดให้เชลซีรวม 19 ลูกในปีนี้ พูดถึงฟอร์มของตัวเองว่า “ผมคิดว่า นี่คือ ฤดูกาลที่ดีที่สุดของผม แม้ช่วงที่ผ่านมามีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นภายในทีม แต่ผมก็พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เวลานี้ผมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และหวังว่า ในวัย 30 ปีของผม จะเป็นปีที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้ง”

นอกจากนี้ อดีตดาวะเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังตั้งเป้าที่จะลบฝันร้าย จากความผิดหวังในฤดูกาลที่แล้ว “เมื่อคุณมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกและแชมป์บอลถ้วยถึง 2 ปีติดต่อกัน แล้วทำไม่ได้ คุณต้องเจ็บปวดแน่นอน”

“ปีนี้เราขยับเข้าใกล้การคว้าถ้วยแชมป์ได้อีกครั้ง ซึ่งเรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ผมหวังว่า เราจะรักษามาตรฐานนี้ไว้ได้เมื่อถึงเวลานั้น” แลมพาร์ด ร่ายยาวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น