xs
xsm
sm
md
lg

"รอดดิก" ปีน "มาชู พิกชู" สื่อปูดพาแฟนฮันนีมูน "คอสตาริกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอดดิก - เดกเกอร์ เตรียมวิวาห์
แอนดี รอดดิก ยอดนักเทนนิสมือ 6 ของโลกชาวอเมริกันเตรียมเดินทางไปเที่ยวโบราณสถานมรดกโลก "มาชู พิกชู" ในประเทศเปรู ด้านสื่อสหรัฐอเมริกาปูดข่าวอดีตมือ 1 โลกเตรียมไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กับ บรูกลิย์น เดกเกอร์ คู่หมั้นสาวที่ คอสตา ริกา หลังเข้าประตูวิวาห์กลางปีนี้

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2008 แอนดี รอดดิก นักเทนนิสรูปหล่อประกาศหมั้นหมายกับ บรูกลิย์น เดกเกอร์ นางแบบสุดสวยที่คบกันมาตั้งแต่ปี 2007 โดยทั้งคู่ยืนยันว่าจะเข้าประตูวิวาห์กลางปีนี้ซึ่งยังไม่มีใครทราบว่าจะจัดขึ้นที่ใดและเมื่อไหร่

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา สื่อซุบซิบในสหรัฐฯออกมาปูดข่าวล่วงหน้าว่า อดีตมือ 1 โลกวัย 26 ปีเตรียมพานางแบบสาวไป "ฮันนีมูน" ที่ประเทศคอสตา ริกา ในทวีปอเมริกากลางทันทีหลังแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว

แต่ก่อนไปถึงวันนั้น รอดดิก ซึ่งกำลังอยู่ในประเทศเปรูเพื่อลงเล่นเทนนิสการกุศลพบกับ หลยุส์ ฮอร์นา ขวัญเจ้าถิ่นในวันนี้(8เม.ย.) เตรียมเดินทางไปเที่ยว "มาชู พิกชู" สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 8,000 ฟุตซึ่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยชาวอินคาโบราณในศตวรรษที่ 15 ตามคำแนะนำของคุณพ่อจิมและคุณแม่บรานช์ที่เคยไปเยือนมาแล้วสมัยยังวัยรุ่น

ทั้งนี้หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในเปรูเรียบร้อยแล้ว "เอ-ร็อด" จะเดินทางไปที่ประเทศชิลีเพื่อเล่นแมตช์การกุศลอีก 1 นัดพบกับ มาร์เซโล รีออส อดีตมือ 1 โลกขวัญใจเจ้าถิ่น
มาชู พิกชู ในเปรู
กำลังโหลดความคิดเห็น