xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ปัด “ฮาร์กรีฟส์” ส่อแขวนสตั๊ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวลือ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมขยันอาจต้องสิ้นสุดอาชีพการค้าแข้ง เนื่องจากการผ่าตัดไม่สามารถรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าให้หายขาดได้

ฮาร์กรีฟส์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณหัวเข่านับตั้งแต่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิก มาค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัวกว่า 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) สำหรับฤดูกาลนี้เพิ่งลงสนามช่วยต้นสังกัดไปเพียง 3 นัดเท่านั้น โดยเกมสุดท้ายคือนัดที่เสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน

ฮาร์กรีฟส์ เดินทางไปผ่าตัดหัวเข่ากับ ดร.ริชาร์ด สตีดแมน นายแพทย์ชื่อดังแห่งอเมริกาถึง 2 ครั้ง ก่อนที่ช่วงต้นปีจะเดินทางกลับมาพักฟื้นช่วงที่เหลือในอังกฤษ แต่ไม่นานมานี้เกิดข่าวลือว่าการผ่าตัดที่ผ่านมาไม่สามารถรักษาอาการบาดเจ็บให้หายสนิทได้ ทำให้แผนการที่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาลงสนามให้แก่ “ผีแดง” ในฤดูกาลหน้าต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

แต่ล่าสุด เฟอร์กูสัน สยบข่าวลือต่างๆ พร้อมยืนยันผ่านทาง “เดลิเมล” ว่า ลูกทีมวัย 28 ปีรายนี้มีการฟื้นฟูเป็นไปอย่างดี และจะสามารถกลับมาลงสนามให้ทีมตามแผนที่กำหนดไว้ “การผ่าตัดที่ผ่านเป็นไปอย่างสมบูรณ์ดีและเขามีความรู้สึกดีมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น