xs
xsm
sm
md
lg

ตราหมีปัดข่าว "เรือใบ" ทาบทาม "ฟอร์ลัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอร์ลัน
เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งใน ลา ลีกา สเปน ออกโรงปัดข่าวลือที่ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินหนาแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กำลังจะทาบทาม ดิเอโก ฟอร์ลัน ดาวยิงอุรุกวัย ไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า

มหาเศรษฐีชาวอาหรับเจ้าของ แมนฯซิตี พร้อมหว่านเม็ดเงินที่มีแบบไม่อั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสานฝันพาทีมลุ้นแชมป์บอลถ้วย หรือผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยต้องการหากองหน้าเข้ามาช่วยงานของ โรบินโญ และ เคร็ก เบลลามี

แมนฯซิตี เล็งไปที่ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าของทีมคู่อริอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ แอต.มาดริด และซัดไปแล้ว 19 ประตูในฤดูกาลนี้ ทีม “ตราหมี” พร้อมปล่อยกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ออกมาหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตามล่าสุด เซเรโซ ขาใหญ่ประจำถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน ออกมาปัดข่าวที่เกิดขึ้นผ่านทางสำนักข่าว "มาร์กา" (Marca) "ผมไม่คิดว่า ฟอร์ลัน จะไปอยู่กับ แมนฯซิตี หลังจากได้เห็น โรบินโญ แล้ว ทั้งหมดคือข่าวลือ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือว่าต้องมีใครสักคนหนึ่งเข้ามาคุยกับเราก่อน"

สำหรับ ฟอร์ลัน ย้ายจาก แมนฯยู มาอยู่กับ บียาร์ริล เมื่อปี 2004 ก่อนที่จะซัด 25 ประตูในฤดูกาลแรกพร้อมคว้ารางวัลรองเท้าทองคำยุโรปมาครองได้สำเร็จ จากนั้นหอกวัย 29 ปี จึงไปอยู่กับ แอต มาดริด ในปี 2007 ฤดูกาลนี้ยิงไปได้ 19 ประตูจาก 23 เกมลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น