xs
xsm
sm
md
lg

ไก่กันท่าหงส์จับ ‘เลนนอน’ ต่อสัญญาถึงปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลนนอน ปักหลักกับไก่อีกหลายปี
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กันท่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการจับ อารอน เลนนอน ปีกตัวจี๊ดต่อสัญญายาวไปถึงปี 2014

อารอน เลนนอน ดีกรีทีมชาติอังกฤษตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด ยิ่งมีข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนได้งบประมาณถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) จากบอร์ดบริหารชาวอเมริกันในการเสริมทัพ “หงส์แดง” สำหรับฤดูกาลหน้า ทำให้สื่อกระพือทำนองว่า ลิเวอร์พูล พร้อมซิวดาวเตะวัย 21 ปี ค่อนข้างแน่ช่วงหน้าร้อนนี้

ทว่าล่าสุด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตัดสินใจเร็วขยายสัญญา เลนนอน ให้ปักหลักในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ไปอีกห้าปี ซึ่ง เลนนอน ออกมาเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแห่งกรุงลอนดอน “ผมอยู่ที่นี่มานานและก็มีความสุขในทุกนาทีกับ ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) ผมคิดว่าตัวเองกำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ การได้สัญญาฉบับใหม่ถือเป็นเรื่องที่วิเศษไปเลย ผมดีใจเป็นอย่างยิ่ง”

สำหรับ เลนนอน ย้ายจาก “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด มาสวมยูนิฟอร์ม “ไก่เดือยทอง” เมื่อปี 2005 และฤดูกาล 2008/09 สามารถเบียดแย่งตัวจริงมาจาก เดวิด เบนท์ลีย์ ได้สำเร็จ และจากฟอร์มการเล่นอันดีวันดีคืน แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์ส หวังว่า เลนนอน จะถูกเรียกไปติดธง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ในศึกคัดยูโรปลายเดือนนี้ เนื่องจาก ธีโอ วัลคอตต์ คู่แข่งสำคัญของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ประสบปัญหาเจ็บคาดว่าจะพักยาวอีกครั้ง

ในส่วนของ ลิเวอร์พูล นอกเหนือจาก เลนนอน ทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ยังมีเป้าหมายอีกหลายคนตามที่สื่อเมืองผู้ดีคาดเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น แกเร็ธ แบร์รี ห้องเครื่อง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา, สจวร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายตัวทีเด็ด “สิงห์แดง” มิดเดิลสโบรช์ รวมถึง อันโตนิโอ โลเปซ แบ็กซ้าย “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน ที่ เบนิเตซ อยากได้ตัวมาแทน อันเดรีย ดอสเซนา ที่อาจกลับไปลุยเซเรีย อา อิตาลี หลังจบฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น