xs
xsm
sm
md
lg

คาดตั้งข้อหา ‘สตอลเวิร์ธ’ ขับรถประมาทชนคนตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหล่งข่าวเมืองมะกันคาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายแก่ ดอนเต สตอลเวิร์ธ ปีกนอก “เจ้าตูบ” คลีฟแลนด์ บราวน์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
สตอลเวิร์ธ มีสิทธิโดนตั้งข้อหา
เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ดอนเต สตอลเวิร์ธ ขับรถหรูคันงามเบนท์ลีย์ประสบอุบัติเหตุชน มาริโอ เรเยส หนุ่มใหญ่วัย 59 ปี ขณะข้ามถนนในเมืองไมอามี แม้ตอนนี้ทางตำรวจยังไม่มีการตั้งข้อหาผู้เล่นวัย 28 ปี แต่ท้ายที่สุดแล้วน่าจะตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายกับปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส

โดยแหล่งข่าวใน NFL ออกมาเผยกับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ตำรวจค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาจะตั้งข้อหาแก่ ดอนเต สตอลเวิร์ธ แม้ว่าถ้าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ก็ตาม แต่ผมคิดว่าเจ้าหน้าที่มองว่า สตอลเวิร์ธ ต้องถูกตั้งข้อหาอะไรสักอย่าง”

ด้านอีกหนึ่งแหล่งข่าวที่เป็นนักสืบคาดคะเนในทำนองเดียวกัน “ผมคิดว่าทางตำรวจมองว่า สตอลเวิร์ธ คงถูกตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นอย่างน้อย”

สำหรับ สตอลเวิร์ธ ล่าสุดทางตำรวจได้นำตัวอย่างเลือดไปให้สถาบันพิษวิทยาตรวจหาสารเสพติดหรือปริมาณแอลกอฮอล์แล้ว โดยคาดว่าช่วงสุดสัปดาห์นี้คงจะรับทราบผล เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้พิจารณาตั้งหรือไม่ตั้งข้อหาแก่ สตอลเวิร์ธ ต่อไป อย่างไรก็ตาม ในกระบวนการสืบสวนยังต้องพยายามหาจุดเกิดเหตุด้วย เนื่องจากมีข้อข้องใจว่า เรเยส ข้ามถนนถูกกฎจราจรหรือไม่

เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2006 “ไมอามี เฮรัลด์” สื่อท้องถิ่นรายงานว่า สตอลเวิร์ธ ซึ่งมีคอนโดอยู่ 2 แห่ง หนึ่งหลังอยู่ที่ บิสเคน บูลาวาร์ด ในไมอามี ไม่ไกลจากสถานที่เกิดเหตุมากนัก ส่วนอีกหลังอยู่ในไมอามี เคยถูกตั้งข้อหาทำผิดกฎจราจรฝ่าไฟแดงมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้ถูกดำเนินคดีแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น