xs
xsm
sm
md
lg

"พิมล" ย้ำจอมเตะไทยต้องเจ๋งในซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิมล ศรีวิกรม์
นายพิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโด้ฯ เผยหลังดำรงตำแหน่งสมัย 2 ทีมชาติไทยต้องโชว์ผลงานให้ดีในการแข่งขันรายการใหญ่หลายรายการ รวมถึง ซีเกมส์ ที่ลาวปลายปีนี้ด้วย

ภายหลังจากที่สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ต่างยกให้ "เสี่ยเอ" พิมล ศรีวิกรม์ นั่งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาแห่งนี้ต่อไปเป็นสมัยที่ 2 ซึ่งการดำรงตำแหน่งในครั้งนี้ได้มอบนโยบายหลายประการให้กับสมาคมฯ

โดยแนวทางหลักๆ "เสี่ยเอ" ยืนยันว่าทัพนักกีฬาไทยต้องโชว์ผลงานให้โดดเด่นในหลายรายการ "ช่วงปีนี้สมาคมเทควันโด มีหลายรายการที่ต้องส่งนักกีฬาเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น กีฬามหาวิทยาลัยโลก, ยูธโอลิมปิก และรายการต่างๆ ตามปฏิทินการแข่งขัน รวมไปถึงกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 25 ที่ประเทศลาวด้วย ซึ่งนักกีฬาจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อเป็นการรักษาชื่อเสียงของประเทศไทย"

สำหรับกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ที่จังหวัดนครราชสีมาเป็นเจ้าภาพนั้น สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย สามารถกวาดมาได้ถึง 8 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง

นอกจากนี้ ปรีชา ต่อตระกูล ผู้บริหารงานของสมาคมขาตั้งเตะ เปิดเผยด้วยว่าสำหรับการแข่งขันกีฬามาเชียลอาร์ตเกมส์ ในช่วงเดือนเมษายนนี้ ทัพเทควันโดของไทย พร้อมส่งทีมชุดใหญ่ลงเล่นอย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น