xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลนคู่” รับล่าแชมป์ไทยลีกไม่หมู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมเมืองทองโชว์ชุดแข่งใหม่
“หนุ่มกึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผอ.ทีม “กิเลนคู่” เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ยอมรับแม้มีแข้งดังล้นทีม แต่การคว้าแชมป์ไทยลีก 2009 นั้นไม่ง่าย

เมื่อช่วงบ่ายของวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ สนามหญ้าเทียม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สโมสรฟุตบอลเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 มีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมี วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด พร้อมด้วย เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้อำนวยการสโมสร, โรเบิร์ต โปรคูเรอ ณองปิแอร์ ผู้จัดการทีม และ พิทักษ์ ทับทิม ผู้จัดการส่วนประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมพิเศษ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้สนับสนุนหลักของทีม ร่วมงาน

โดย โรเบิร์ต โปรคูเรอ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ทีมเราเล่นฟุตบอลด้วยเกมรุกเพื่อความบันเทิงของแฟนฟุตบอลมาโดยตลอด ดังนั้น แม้จะเป็นน้องใหม่ไทยลีก แต่เราก็ยังยืนยันจะเล่นเกมในรูปแบบเดิมต่อไป แม้ว่าจะเล่นดี แล้วไม่ชนะก็ตาม”

“ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นใหม่ในปีนี้มีเข้ามามาก ทีมถูกเปลี่ยนโฉมไปมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเราสามารถคว้าแชมป์ดิวิชัน 1 มาได้ สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ผมเชื่อว่าทีมเราพร้อมแล้ว”

ด้าน “เสี่ยกึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่มานั่งในตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร กล่าวต่อไปด้วยว่า “ที่ผ่านมา 2 ปี ทีมเราได้แชมป์ดิวิชัน 2 และแชมป์ดิวิชัน 1 มา ดังนั้น การขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีก เราก็ยังหวังที่จะคว้าแชมป์เหมือนกัน แต่ก็คงไม่ง่าย เพราะบ่อยครั้งเราอาจจะเล่นได้ดีแต่ก็ไม่ชนะ”

“ผมอยากให้คนไทยมีความสุขกับการชมฟุตบอลมากขึ้น พูดตามตรงการมาทำงานกับทีมเมืองทองนั้น ก็เพื่อสานฝันเรื่องการนำทีมชาติไทยไปฟุตบอลโลกด้วย เพราะทุกครั้งที่คนไทยมานั่งเชียร์ฟุตบอลโลกอยู่หน้าจอ ก็ไม่เคยได้เชียร์ทีมไทยเลย ผมอยากจะทำฝันนี้ให้เป็นจริงสักครั้ง แม้ว่าจะได้ไปแค่รอบแรกก็ตาม” ผอ.ทีมเมืองทอง กล่าว

อย่างไรก็ตาม “เสี่ยกึ้ง” ปฏิเสธที่จะพูดถึงตัวเลขงบประมาณในการทำทีมฤดูกาลนี้ ด้วยการบ่ายเบี่ยงว่า มีจำนวนมากกว่า 10 ล้านบาท แน่นอน ทว่าจะการเปิดเผยของแหล่งข่าวมีการยืนยันว่าช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา สโมสรกิเลนคู่ ควักเงินลงทุนซื้อตัวผู้เล่นถึง 30 ล้านบาท เลยทีเดียว
กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผอ.สโมสร

กำลังโหลดความคิดเห็น