xs
xsm
sm
md
lg

ติดมือถือ!! กัปตันญี่ปุ่นแนะ "นิชิโกริ" ตั้งระบบสั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคอิ ติดมือถือ?
เออิจิ ทาเคอุชิ กัปตันเดวิส คัพทีมชาติญี่ปุ่นออกโรงเตือน "แอร์-เค" เคอิ นิชิโกริ มือ 1 ของแดนปลาดิบงดนำโทรศัพท์มือถือลงไปในสนามแข่งขันเดวิส คัพ ที่ญี่ปุ่นจะพบกับ จีนในเดือนหน้า หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหน้าแตกนำมือถือลงไปในสนามแข่งเอทีพี ทัวร์ที่เมือง เมมฟิส แล้วเกิดมีคนโทรเข้ามา

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นิชิโกริ พ่ายแพ้ มาร์กอส แบ็กห์ดาติส จากไซปรัส ตกรอบแรกที่เมมฟิส สหรัฐอเมริกา โดยระหว่างแมตช์ดังกล่าว โทรศัพท์มือถือที่"แอร์-เค" ใส่ไว้ในกระเป๋าแร็กเกตเกิดดังขึ้น เดือดร้อนฝ่ายจัดการแข่งขันรีบออกมาสั่งให้หวดมือ 93 ของโลกนำอุปกรณ์สื่อสารยอดฮิตไปเก็บไว้ในล็อกเกอร์รูม

ในสัปดาห์หน้าระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม ทีมชาติญี่ปุ่นจะเปิดสนาม นามิฮายะ โดม ในเมืองโอซากา รับการมาเยือนของจีนในศึก เดวิส คัพ 2009 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 1 รอบ 2 ซึ่งแทนที่ทีมหวดปลาดิบจะได้ฝึกซ้อมกันเต็มที่ กัปตัน เออิจิ ทาเคอุชิ กลับต้องออกมาเตือน นิชิโกริ มือ 1 ของทีมอีกครั้งเกี่ยวกับวีรกรรมในสัปดาห์ที่แล้ว

"เคอิ น่าจะระวังเรื่องโทรศัพท์มือถือให้มากกว่านี้ " กัปตัน ทาเคอุชิ กล่าว "ก่อนการแข่งขันผมคงต้องเรียกเขามาพูดคุยถึงเรื่องนี้อีกครั้ง จริงๆแล้วคุณไม่ควรเอาเรื่องเล็กน้อยเช่นนี้มาสร้างปัญหาให้ทีม"

"อย่างน้อยที่สุดก็น่าจะเปิดระบบสั่นนะ จะได้ไม่รบกวนคนอื่น" กัปตันทีมสักหลาดอาทิตย์อุทัยอุตส่าห์แนะนำฟังก์ชันเสริม

ทั้งนี้ นิชิโกริ วัย 19 ปีโด่งดังขึ้นมาหลังจากกลายเป็นนักเทนนิสญี่ปุ่นคนแรกที่สามารถคว้าแชมป์ เอทีพี ทัวร์ ได้เมื่อคว้าแชมป์ที่ เดลเรย์ บีช ปี 2008 สำหรับเดวิส คัพ ในสัปดาห์หน้า หวดปลาดิบที่ไปฝึกเทนนิสในอเมริกาเป็นความหวังพาทีมล้ม จีน เพื่อกลับไปแข่งขันเพลย์ออฟ เวิลด์ กรุป เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1985
กำลังโหลดความคิดเห็น