xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอฟเฟนไฮม์" เจ๊ง! ถูกนายห้างถล่มเละ 4-1 ศึกบุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอฟเฟนไฮม์ เจอสถานการณ์ที่ยากลำบากต่อการรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปหลังจากถูก "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน บุกมาถล่มเละ 4-1 ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี
ฮอฟเฟนไฮม์ 1-4 เลเวอร์คูเซน

เฮลเมส (กลาง) ดีใจหลังทำประตู
เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที "ห้างขายยา" เป็นฝ่ายทำประตูออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ ออกุสโต จ่ายบอลเร็วเข้าไปให้ เฮลเมส กองหน้าตัวเก่งจัดการซัดหน้าปากประตูไม่เหลือซากให้ทีมเยือนออกนำจ่าฝูงไปก่อน 1-0
แอดเลอร์ คว้าบอลได้ก่อน บา
หลังเสียประตู ฮอฟเฟนไฮม์ พยายามเดินเกมรุกเพื่อตีเสมอแต่ก็มาถูกยิงหนีห่างออกไปอีกในนาทีที่ 12 เริ่มต้นมาจากจังหวะเซตพีซ ก่อนจะเป็น เฮลเมส จ่ายบอลไปให้ โรลเฟส ยิงด้วยขวาระยะเผาขนให้ เลเวอร์คูเซน หนีห่างออกเป็น 2-0

ทีมเยือนเริ่มได้ใจเดินเกมรุกอย่างต่อเนื่อง แต่แล้วเมื่อถึงนาทีที่ 31 กลายเป็น แอดเลอร์ นายทวารไปทำฟาวล์ เดมบา บา กองหน้าเจ้าถิ่นล้มลงในเขตโทษ กรรมการไม่รอช้าชี้เป็นลูกจุดโทษพร้อมกับควักใบเหลืองแจกทันที ก่อนที่ ซาลิโฮวิช จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาดเข้าไปให้ ฮอฟเฟนไฮม์ ตามมาเป็น 1-2

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ไบเออร์ มาดับความหวังของทีมน้องใหม่หลังพังประตูหนีห่างออกไปอีกครั้งจากการยิงของ เฮลเมส คนเดิมซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษหมดสิทธิ์ที่ ฮิลเดบรันด์ จะป้องกันได้ทันทำให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 3-1 พร้อมจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ฮอฟเฟนไฮม์ หมดลุ้นไปเลยหลังจากเริ่มต้นครึ่งหลังมาเพียง 2 นาทีเมื่อถูกทีมเยือนทำประตูหนีห่างออกไปอีกเป็น 4-1 จากจังหวะที่ บาร์เน็ตตา เติมเกมขึ้นมาเปิดให้ คาสโตร โหม่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายไป หลังจากนั้น เลเวอร์คูเซน ก็คุมเกมได้เหนือกว่าจนกระทั่งครบ 90 นาทีเอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-1 พร้อมเก็บสามแต้มสำคัญ

เลเวอร์คูเซน บุกมาคว้าชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 36 แต้มขยับขึ้นมารั้งอยู่ที่ 4 ของตาราง ขณะที่ ฮอฟเฟนไฮม์ แม้จะยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปแต่มีคะแนนเท่าเดิมอยู่ที่ 39 แต้มเหนือกว่า บาเยิร์น มิวนิก ทีมอันดับสองซึ่งจะลงแข่งในวันพรุ่งนี้อยู่เพียงแต้มดียว

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
ฮอฟเฟนไฮม์ : ติโม ฮิลเดบรันด์, เพอร์ นิลส์สัน, มัทธีอัส ไยล์เล่ ,หลุยส์ กุสตาโว ดิแอส, อันเดรียส เบ็ก, คาร์ลอส เอดูอาร์โด ,เซยาด ซาลิโฮวิช, โทเบียส ไวส์, เดมบา บา, บูบาการ์ ซาโนโก
เลเวอร์คูเซน : เรเน แอดเลอร์ ,เฮนริเก ,มานูเอล ฟรีดริช, ไมเคิล คัดเลช, กอนซาโล คาสโตร, ไซมอน โรลเฟส ,โทมัส ซเดเบล, ทรานกีโล บาร์เน็ตตา, เรนาโต ออกุสโต, พาทริก เฮลเมส, สเตฟาน คีบลิง
กำลังโหลดความคิดเห็น