xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” ตืด แม่บ้านตามทวงหนี้ 430 ปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคนดี ไพรซ์ (ซ้าย) และ ดร็อกบา
ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ของ เชลซี ติดหนี้คนทำความสะอาด 430 ปอนด์ (ประมาณ 21,500 บาท) ที่ต้องตามทวงถึงบ้าน จนเรื่องบานปลายถึงตำรวจ ก่อนที่เมียหอกไอวอรีโคสต์ จะยอมเซ็นเช็กให้ไป

แคนดี ไพรซ์ คนทำความสะอาดแมนชันราคา 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ของ ดร็อกบา ซึ่งตั้งอยู่ใน อ็อกซ์ชอตต์ (Oxshott) เดินทางมาทวงเงิน 430 ปอนด์ ที่กองหน้าของ เชลซี ติดค้างอยู่ แต่ว่า ลัลลา คุณแม่ลูก 3 ภรรยาของเขาปฏิเสธที่จะจ่าย แถมเข้าบ้านปิดประตูล็อกแน่นหนา

แน่นอนว่า แคนดี ในวัย 32 ปี ไม่ยอมที่จะรามือ จนกระทั่ง ลัลลา ต้องเรียกตำรวจให้มาจัดการ แต่จนแล้วจนรอดเมื่อไล่ที่มาที่ไปกันแล้ว เมียของ ดร็อกบา อดีตกองหน้าของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในวัย 30 ปี ก็ต้องยอมจ่ายเช็กให้ไปเรื่องถึงได้จบอย่างละมุนละม่อม

“ฉันต้องการเงินที่พวกเขาติดอยู่ เมียเขาบอกว่าจะส่งไปให้ภายหลัง แต่จะทำได้ยังไงล่ะ ก็เขาไม่มีที่อยู่ฉัน มีตัวแทนจาก เชลซี มาหา และบอกให้ฉันไปซะ จากนั้นก็มีตำรวจมา ฉันก็พยายามอธิบายให้ฟัง จากนั้น 20 นาที ฉันก็ได้เช็ก แน่นอนฉันโกรธมากกับเงินแค่นี้จากคนที่รับค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์” แคนดี โวยแหลก

ทางตัวแทนของ ดร็อกบา กล่าวว่า “ดร็อกบา เดินทางไปเตะให้ทีมชาติ แถมภรรยาที่ท้องก็พูดภาษาอังกฤษได้ไม่ดีนัก คนทำความสะอาดก็พยายามก่อกวนทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะเป็นตะโกน, บีบแตรรถ หรือ กดกริ่ง จนในที่สุดเธอที่เริ่มกลัวก็ต้องเรียกตำรวจ แต่ก็ต้องให้เช็กไปเรื่องถึงจบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น