xs
xsm
sm
md
lg

“ลูอิส” เลือดขึ้นหน้า!! เจ้าชายอาหรับแจกขนมจีบ “นิโคล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนปัจจุบัน ถึงคราวเลือดขึ้นหน้าหลังถูกมหาเศรษฐีจากตะวันออกกลางขโมยซีน มอบดอกไม้และสร้อยเพชรสุดหรูให้กับ นิโคล เซอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวสุดรัก กลางงานคอนเสิร์ต PUSSYCAT DOLL เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
แฮมิลตัน ไปดูแฟนเล่นคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก
นักขับวัย 24 ปี สลัดคราบนักขับแม็คลาเรน ควงคู่นิโคล แฟนสาวเดินทางไปยังลอนดอน โอทู อารีนา ประเทศอังกฤษ โดยนับเป็นครั้งแรก ลูอิส เข้ามาชมนักร้องสาวสุดเซ็กซี่แสดงคอนเสิร์ตร่วมกับวง PCD ถึงขอบเวที

ซึ่ง “เดอะซัน” สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า แฮมิลตันต้องพบกับภาพบาดใจ เมื่อนิโคลได้รับช่อดอกไม้ที่เป็นกุหลาบแดงถึง 50 ดอก พร้อมกับสร้อยเพชรมูลค่า 100,000 ปอนด์ (ราว 5.4 ล้านบาท) จากชายหนุ่มคนหนึ่งบนเวที

โดยปัญหาเดียวของนักขับแม็คลาเรนในงานวันนั้น สื่อผู้ดีเผยว่า ชายหนุ่มที่มอบของให้นิโคล คือมหาเศรษฐีซึ่งเป็นเจ้าชายจากดินแดนน้ำมันในตะวันออกกลาง ที่มีท่าทีสนใจและส่งสายตาหวานเยิ้มให้กับนักร้องนำ PCD ตลอดงาน

ขณะที่แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยถึงอาการของนักขับผิวสีว่า “เขาดูงุ่นง่านเหมือนทำอะไรไม่ถูก ซึ่งหลังจบงาน เขาเข้าไปกอดกับนิโคลและพูดประมาณว่าให้นิโคลเก็บอาการปลื้มใจเอาไว้ก่อน รวมถึงยังกระซิบให้เก็บการ์ดที่อยู่ในช่อดอกไม้ไปเปิดอ่านในภายหลังอีกด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น