xs
xsm
sm
md
lg

แฟนคึกหวังแข้งไทยพลิกล้มอิหร่าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กองเชียร์ชาวไทยเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
แฟนลูกหนังชาวไทย เริ่มเดินทางมารอเชียร์นักเตะทีมชาติอย่างคึกคัก ด้าน พินิจ งามพริ้ง ประธานกลุ่มเชียร์ไทย แสดงความเชื่อมั่นว่า อาจมีลุ้นพลิกคว่ำ อิหร่าน ในศึก เอเชียนคัพ รอบคัดเลือก เย็นวันพุธที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.30 น.

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2011 รอบคัดเลือก กลุ่มอี ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติอิหร่าน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จะเริ่มทำการฟาดแข้งกันในเวลา 18.30 น.ของวันพุธที่ 28 มกราคม 2552

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 16.00 น.ผู้สื่อข่าว “ASTVผู้จัดการออนไลน์” ที่ไปเกาะติดบรรยากาศการแข่งขันถึงขอบสนามรายงานมาว่า ขณะนี้แฟนลูกหนังชาวไทยเริ่มทยอยตบเท้ามาถึงหน้าสนามแข่งขันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มเชียร์ไทย แฟนฟุตบอลที่ติดตามผลงานทีมชาติมาโดยตลอด ก็เริ่มรวมตัวกันแล้วเช่นกัน พร้อมกันนี้ ยังจับกลุ่มร้องเพลง และตีกลองข่มขวัญนักเตะ และกองเชียร์ทีมเยือน นอกจากนี้ ยังมีแฟนลูกหนังชาวอิหร่านก็เดินทางมาถึงสนามแข่งขันแล้ว แต่ยังมีจำนวนไม่มากนัก โดยแฟนทีมเยือนบางกลุ่มถึงกับร้องตะโกนเชียร์ทีมรักว่าจะถล่มทีมไทยถึง 5-0 เช่นกัน

ซึ่งในขณะนี้คาดกันว่าน่า จะมีแฟนลูกหนังประมาณ 3-4 พันคนเดินทางมาถึงสนามแข่งขันแล้ว ด้านสภาพการจราจรบนถนนรามคำแหงในเวลานี้ก็เริ่มติดขัดเช่นกัน ทว่ายังคงเคลื่อนตัวได้เป็นระยะ

ด้าน นายพินิจ งามพริ้ง ประธานชมรมเชียร์ไทย กล่าวถึงความคาดหวังในการแข่งขันของทีมชาติไทยครั้งนี้ ว่า “เรามาที่นี่ก็เพราะมีความชื่อว่าทีมชาติไทยจะเอาชนะอิหร่านได้ จริงอยู่ว่าก่อนลงสนามเราถูกมองเป็นรองเขา แต่เมื่อเริ่มการแข่งขันอะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมอยากเห็นนักเตะไทยพยายามสู้เพื่อให้เห็นว่าเราไม่ได้เป็นรองชาติใดในเอเชีย และถึงแม้ว่าจะแพ้ แต่เราในฐานะแฟนฟุตบอลก็จะอยู่กับทีมชาติไทยต่อไป”

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เหล่าบรรดานักเตะทีมชาติไทย เพิ่งเดินทางมาถึงสนามแข่งขันในเวลา 16.20 น.เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันในเวลา 18.30 น.ต่อไป
บัณฑิตย์หนุ่มรายนี้โชคดีได้ถ่ายภาพรับปรัญญากับ ตี๋ โกสินทร์ นายทวารทีมชาติไทย
กองเชียร์ชาวอิหร่าน ร้องตะโกนบอก อาลี ดาอี ว่าเกมนี้ขอชนะ 5-0

กำลังโหลดความคิดเห็น