xs
xsm
sm
md
lg

"เด็กไทย" สร้างชื่อในออสซีโอเพน "น้องนก" ประเดิมพรุ่งนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องนก ประเดิมสนามวันพรุ่งนี้
กองทัพนักเทนนิสเยาวชนจากประเทศไทยลงทำการแข่งขันเทนนิสเยาวชนออสเตรเลียน โอเพน ในวันนี้เป็นวันแรก โดย นิชา เลิศพิทักษ์สินชัย เอาชนะคู่แข่งผ่านเข้ารอบ 2 ไปได้สำเร็จ ขณะที่ ลักษิกา คำขำ ,ขุนพักตร์ อิสระ และ ณัฐชนก แสนยาอุโฆษ พลาดท่าร่วงรอบแรก ด้าน "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ มือ 1 เยาวชนหญิงโลกมีโปแกรมลงแข่งในวันพรุ่งนี้

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี 2009 รายการออสเตรเลียน โอเพน ณ เมลเบิร์น ปาร์ค ประเทศออสเตรเลีย ประเดิมในประเภทเยาวชนเป็นวันแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2552 เป็นการแข่งขันรอบแรกเยาวชนหญิงเดี่ยวหรือรอบ 64 คน

เริ่มตั้งแต่ 6 โมงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย "น้องอีฟ" นิชา เลิศพิทักษ์สินชัย มือ 151 เยาวชนโลกวัย 17 ปี เอาชนะ รัศมี เทลธัมเต จากอินเดีย 2-0 เซต 6-2 6-4 ผ่านเข้ารอบไปพบ วิกตอเรีย คาเมนสกายา จากรัสเซีย

ด้าน "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ มือ 155 เยาวชนโลก ไปไม่ถึงดวงดาวเมื่อลงเล่นที่คอร์ต 19 แพ้ให้กับ ลอรา เอ็มบรี มือ 8 ของรายการจากสหรัฐอเมริกา 0-2 เซต 4-6 ,0-6 ด้าน "น้องแน็ค" ณัฐชนก แสนยาอุโฆษ ที่ลงเล่นเป็นคู่ที่ 3 ในคอร์ต 20 แพ้ให้กับ ชาเนล ซิมมอนส์ จากแอฟริกาใต้ขาดลอย 0-2 เซต 0-6,1-6 เช่นเดียวกับ ขุนพักตร์ อิสระ มือ 130 เยาวชนโลกลงสนามเป็นคู่สุดท้ายในคอร์ต 7 แพ้ เซเนีย คิริโลวา มือ 14 ของรายการจากรัสเซีย 0-2 เซต 1-6,4-6

ส่วนในวันพรุ่งนี้ (26 ม.ค.) "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ เยาวชนโลกหญิงมือ 1 ของโลกคนแรกของเอเชียในฐานะมือ 1 ของรายการจะลงพบกับ เฟอร์นันดา ฟาเรีย จากบราซิล ขณะที่ "น้องเหมียว" กัญญาภัค น้ารัตน เยาวชนหญิงมือ 90 ของโลกจะลงพบกับ แอนนา บาชนิโควา จากสวีเดน

สำหรับตารางเวลาลงแข่งรวมทั้งผลการแข่งขันของ น้องนก และ น้องเหมียว ทีมข่าว Mgr Sport จะเเจ้งให้ทราบหลังฝ่ายจัดการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพน ได้ประกาศออกมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น