xs
xsm
sm
md
lg

"กัลเดรอน" สละปธ.ชุดขาว-ยันยังใสซื่อมือสะอาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลเดรอน ลาออกก่อนหมดวาระในปี 2010
รามอน กัลเดรอน ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสรรีล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังถูกเพ่งเล็งเรื่องการทุจริตผลโหวตในการประชุมสามัญประจำปี แต่ยังคงยืนกรานว่าตนไม่เคยแปดเปื้อนกับเรื่องอื้อฉาว

เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของประเทศสเปน กัลเดรอน ได้ออกแถลงข่าวยืนยันการตัดสินใจสละเก้าอี้บิ๊กบอส “ราชันชุดขาว” แล้ว หลังจากปฏิเสธมาโดยตลอดว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการล็อกผลโหวตในการประชุมช่วงปลายปีก่อน

กระนั้น กัลเดรอน ที่ดำรงตำแหน่งดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2006 ยังย้ำถึงความบริสุทธิ์ของตัวเองว่า “ผมไม่มีอะไรต้องปิดบัง และขอโต้แย้งทุกข้อกล่าวหาที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ ในรอบหลายวันมานี้ ผมไม่เคยพัวพันกับการฝ่าฝืนกฎระเบียบและการทุจริตแม้แต่นิดเดียว”

“ตลอด 2 ปีครึ่งที่ผ่านมาผมทุ่มเททั้งร่างกายและจิตวิญญาณให้กับสโมสรแห่งนี้ ดังนั้น ผมจึงอำลาไปพร้อมกับมือที่ยังใสสะอาด ปราศจากมลทิน รวมถึงเม็ดเงินและสุขภาพที่ถดถอยลงจากเดิมนับตั้งแต่ผมเริ่มทำหน้าที่” ผู้บริหารวัย 57 ปีกล่าวในงานแถลงข่าวทั้งน้ำตา

ทั้งนี้ บิเซนเต โบลูดา ฟอส รองประธานสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา จะเข้ามารักษาการแทนจนกว่าจะมีการเลือกตั้งบิ๊กบอสคนใหม่ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น