xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” โอดแข้งสิงห์ใจฝ่อจนพลาดซัลโวประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเชลซี
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิลของ เชลซี ออกมากล่าวยอมรับว่าลูกทีมของตนกำลังประสบกับปัญหาความมั่นใจในการทำประตูหลังจากทำได้เพียงเสมอกับ เซาธ์เอน 1-1 ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าว ซาโลมอน กาลู เป็นฝ่ายทำประตูให้ "สิงห์บลูส์" ออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 31 จากการโหม่งลูกเตะมุม แต่ เซาธ์เอนด์ กลับมาตามตีเสมอได้ในนาทีสุดท้ายของเกมจากการยิงของ ปีเตอร์ คลาร์ก ส่งผลให้ทั้งสองทีมต้องไปเล่นนัดรีเพลย์ใหม่ที่บ้านของทีมจากลีกวัน

ภายหลังการแข่งขัน "บิ๊กฟิล" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "พวกเราเล่นกันได้ดีและสร้างโอกาสได้ถึง 15 ครั้ง แต่เปลี่ยนมันเป็นประตูได้เพียงลูกเดียว ส่วน เซาธ์เอนด์ เล่นด้วยความอดทนและมีสปิริตที่เหลือล้นเพื่อตามตีเสมอและพวกเขาทำประตูตีเสมอได้จากการยิงเข้ากรอบเพียงครั้งเดียว"

"ผมจำเป็นต้องสอนลูกทีมให้มีสมาธิมากขึ้นยามที่พวกเขาทำเกมขึ้นมาถึงหน้าประตูคู่แข่ง นี่คือสิ่งที่ผมบอกอยู่ทุกวัน บางทีมันเกี่ยวกับความเชื่อมั่นเวลาที่พวกเราขึ้นมาถึงหน้าประตูหรือบางทีอาจจะเป็นความกดดัน ดังนั้นพวกเขาจำเป็นต้องทำประตูให้มากขึ้นเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา" กุนซือชาวบราซิลกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น