xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” เลิกสัญญา “เป๊ปซี่” หลังร่วมงาน 10 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์รูปหล่อที่เพิ่งย้ายมาเล่นให้กับ เอซี มิลาน ในแบบยืมตัว บอกเลิกสัญญาการเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ให้กับ เป๊ปซี่ (Pepsi) ยักษ์ใหญ่ด้านเครื่องดื่มน้ำอัดลมแล้ว หลังจากร่วมงานกันมานาน 10 ปี
หนึ่งในโฆษณาที่ เบ็คแฮม ร่วมงานกับ Pepsi
ที่ผ่านมา “หนุ่มเบ็คส์” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนบอลมานับไม่ถ้วนโดยเฉพาะสาวๆ ในบทบาทกลาดิเอเตอร์, คาวบอย รวมถึงนักเล่นกระดานโต้คลื่นในภาพยนตร์โฆษณาน้ำดำชื่อดัง ทว่า ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมคุ้ยข่าวแห่งเมืองผู้ดีรายงานว่า มิดฟิลด์เท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษยกเลิกสัญญามูลค่า 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 106 ล้านบาท) ต่อปี

โดยสาเหตุที่ดาวเตะในสังกัด ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ตัดสินใจดังกล่าว เนื่องจากต้องการหาความแปลกใหม่ในการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับบริษัทอื่น ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าเป็น โวดาโฟน (Vodafone) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ และ อาร์มานี (Armani) หนึ่งในผู้นำด้านแฟชัน

ด้าน เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์ถึงการยุติบทบาทดังกล่าว ว่า “ผมมีแต่ความทรงจำที่ดีในการทำงานร่วมกับ เป๊ปซี่ ไม่ว่าจะเป็นการได้เล่นบท กลาดิเอเตอร์, คาวบอย, นักเล่นวินด์เซิร์ฟ ตลอดจนได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง บียอนเซ และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ เช่นเดียวกับนักฟุตบอลระดับโลกอีกหลายราย”

“ผมหวังอย่างยิ่งว่าทุกคนที่ได้เห็นผลงานที่ผ่านมาของผมมีความสุขไปกับมันเช่นเดียวกับผมที่สร้างสรรค์ผลงานออกมาด้วยความสนุกสนาน”

ขณะเดียวกัน เป๊ปซี่ ได้ออกมากล่าวคำอำลาที่จะไม่ได้ร่วมงานกับกองกลางพ่อลูกสามอีกว่า “สิ่งที่ เดวิด ฝากไว้ในเกมฟุตบอลจะยังคงอยู่ต่อไป และเราทุกคนที่นี่ก็ขออวยพรจากใจจริงให้เขาประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น