xs
xsm
sm
md
lg

‘มาร์ค’ ยิ้มร่าทูตอังกฤษกำนัลเสื้อ ‘สาลิกาเบอร์ 27’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีใหม่แกะกล่องของไทยยิ้มร่าหลังจาก มร. ควินตัน เควลย์ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทยเดินทางนำเสื้อ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หมายเลข 27 มาให้เป็นของกำนัล
โอบามาร์ค ชูเสื้อ สาลิกาดง เบอร์ 27
เป็นที่ทราบกันดีว่า “โอบามาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีของประเทศไทยวัย 44 ปี เป็นแฟนลูกหนังตัวยงของสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก เพราะเกิดและเติบโตที่เมืองแห่งนี้ ก่อนเข้ารับการศึกษาที่มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด ในประเทศอังกฤษ

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มร.ควินตัน เควลย์ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทยเดินทางไปยังพรรคประชาธิปัตย์เพื่อเข้าร่วมงานเลี้ยงอย่างเป็นทางการของพรรค และได้มีการนำเสื้อแข่ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เบอร์ 27 มอบให้นายอภิสิทธิ์ เป็นที่ระลึกจากการได้ขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 27 ในประวัติศาสตร์การเมืองไทย

ก่อนหน้านี้ นายอภิสิทธิ์ เคยให้สัมภาษณ์ทีเล่นทีจริงกับสื่อทำนองว่า “ถ้าผมไม่ได้มาเล่นการเมือง ผมก็อยากเป็นศูนย์หน้าให้สโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด”

สำหรับ “โอบามาร์ค” ไม่ใช่นายกรัฐมนตรีไทยคนแรกที่เกี่ยวโยงกับวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เนื่องจากเมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2007 พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักไทยเคยทุ่มเงินมหาศาลเทคโอเวอร์ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มาไว้ในครอบครอง ก่อนตัดสินใจขายหุ้นทำกำไรไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาให้แก่กลุ่มนายทุน “อาบูดาบี กรุ๊ป” จากตะวันออกกลาง ซึ่งนำมาโดย ชีค มันเซอร์ บิน ซาเยด อัล นาห์วาน
กำลังโหลดความคิดเห็น