xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” โอดไม่น่าแพ้บาร์ซา เมินถอดใจเชื่อมีลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอส (ซ้าย) จับมือกับ เป๊ป กวาดิโอลา นายใหญ่ บาร์ซา
ฮวนเด รามอส กุนซือ รีล มาดริด โอดไม่น่าแพ้ บาร์เซโลนา เนื่องจากรูปเกมสู้ได้อย่างสนุกสูสี เพียงแค่คว้าโอกาสที่มีไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่ถอดใจ แม้จะโดนนำห่าง 12 แต้ม พร้อมเชื่อทีมยังมีโอกาสที่จะกลับมาคว้าแชมป์ได้

ศึก ดาร์บีแมตช์ ลา ลีกา สเปน หรือ เอล คลาซิโก จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น บาร์เซโลนา เหนือ รีล มาดริด 2-0 รูปเกม อีเคร์ คาซิยาส เซฟลูกจุดโทษ จาก ซามูเอล เอโต แต่ว่า เอโต ก็มาแก้ตัวยิงในนาที 83 ก่อนที่ ลิโอเนล เมสซี จะมาตอกฝาโลงในนาทีสุดท้าย

ส่งผลให้ บาร์เซโลนา นำเป็นจ่าฝูงโดยทิ้ง รีล มาดริด ห่างถึง 12 คะแนน แต่ถึงกระนั้นก็ตาม รามอส ที่เข้ามาคุมทัพในถิ่น ซานติอาโก เบอร์บาบิว แทนที่ของ แบรนด์ ชุสเตอร์ ยังไม่ถอดใจ พร้อมเชื่อทีมยังมีโอกาสคว้าแชมป์ เนื่องจากหนทางยังอีกยาวไกล

“เป็นผลการแข่งขันที่เหลือเชื่อ เมื่อพิจารณารูปเกมที่เกิดขึ้นในสนาม เราทำงานหนัก และมีโอกาสแต่ว่าทำไม่ได้ แน่นอนฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ แต่ยังมีเกมอีกมากมายเหลืออยู่ ซึ่งคุณต้องค่อยๆ คิดไปทีละเกมเพื่อกลับมา บาร์ซา เล่นได้ดี แต่ฤดูกาลยังอีกไกลและเรามีเกมที่จะกลับมาได้” อดีตนายใหญ่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผย

บาร์เซโลนา คว้าชัย 12 จาก 13 นัดหลังสุด นำเป็นจ่าฝูงมี 38 คะแนนจาก 15 นัด ทิ้งอันดับ 2 บาเลนเซีย ที่เอาชนะ เอสปันญอล 2-1 อยู่ 8 คะแนน ส่วน รีล มาดริด รูดไปอยู่อันดับ 5 มีอยู่ 26 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น