xs
xsm
sm
md
lg

“ต๊อตติ” เพ้อขอชนหงส์นัดชิงแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราชาหมาป่า อยากเข้าไปเจอ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ
“ราชาหมาป่า” ฟรานเชสโก ต๊อตติ กัปตันทีมโรมา ยอดทีมแห่งกัลโช เซเรีย อา เผย อยากนำทัพเจอกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในนัดชิงแชมเปียนส์ลีกที่กรุงโรม

หลังจากที่ ต๊อตติ นำทัพหมาป่าเหลือแดง ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฐานะแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ ล่าสุด กัปตันทีมหมาป่า ออกมาเปิดเผยว่า ต้องการเจอกับ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ในรอบชิงชนะเลิศปีนี้ที่กรุงโรม

“อย่างที่เราทราบกันดีว่าเกมนัดชิงชนะเลิศของแชมเปียนส์ลีกปีนี้ จะจัดกันที่โรม ผมไม่อยากไปในฐานะผู้ชมแน่นอน นั่นหมายถึงการนำ โรมา มาให้ถึงปลายทางให้ได้”

“อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของผมแล้วก็ได้ ที่จะได้เล่นเกมนี้ในสนามโอลิมปิก ซึ่งในความเห็นส่วนตัวแล้ว ผมอยากเจอกับ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศมากที่สุด คงเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มากทีเดียว” ต๊อตติ กล่าวถึงเกมในฝันของตนเอง

ขณะเดียวกัน “ราชาหมาป่า” ยังยอมรับด้วยว่า การหวังแชมป์ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องยากสำหรับ โรมา ไปแล้ว “ต้องยอมรับความจริง ว่า สคูเดตโต มันยากเกินไป เพราะเราตามหลัง อินเตอร์ มิลาน อยู่หลายคะแนน ดังนั้น เป้าหมายในลีก คือ ต้องติด 1 ใน 4 หรือถ้าจะทำให้ดีที่สุดก็คงแค่รองแชมป์ แต่กับ แชมเปียนส์ลีก เรายังมีหวังอยู่ เพราะรอบแบ่งกลุ่มเราเอาชนะเชลซีมาได้ นั่นเรียกความมั่นใจได้มากทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น