xs
xsm
sm
md
lg

"เบร์ดาสโก" ลัดฟ้าแดนจิงโจ้พา "อนา" ฉลองคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก ยอดนักเทนนิสมือ 16 ของโลกชาวสเปนตัดสินใจลงแข่งเทนนิสเปิดฤดูกาล "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" เพื่อที่จะได้ร่วมฝึกซ้อมและฉลองเทศกาลคริสต์มาสไปพร้อมๆกับ อนา อิวาโนวิช แฟนสาวมือ 5 ของโลกซึ่งเตรียมลงแข่งรายการเดียวกัน
ดีใจที่เธอมาอยู่ด้วย !
ก่อนหน้านี้ อนา อิวาโนวิช หวดสาวสวยชาวเซิร์บ ได้วางแผนจะบินไปฝึกซ้อมและฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะลงทำการแข่งขันทัวร์นาเมนต์แรกของปีรายการ "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" ระหว่างวันที่ 4-11 มกราคมนี้
หมอนี่เอาใจเก่งจริงๆ
ล่าสุด เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก หวดแบดบอยชาวสเปนเติมเต็มความหวานของคนเพิ่งเป็นแฟนกันได้ 2 เดือนด้วยการลงทะเบียนแข่งขันบริสเบน อินเตอร์เนชันแนลของทางฝ่ายชาย เพื่อจะได้มีโอกาสฉลองเทศกาลคริสต์มาสและฝึกซ้อมเทนนิสไปพร้อมๆกันกับ อนา สุดที่รัก

หลังจากเป็นแฟนกันตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา อนา-เบร์ดาสโก เพิ่มความหวานให้กันและกันอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากเมื่อเดือนที่แล้ว ฝ่ายชายวัย 25 ปีลงทุนเดินทางไปให้กำลังใจ อนา ถึงขอบสนามโซนี อิรกส์สัน แชมเปียนชิป กรุงโดฮา

ก่อนที่เมื่อ 2-3 วันก่อน น้องอนา วัย 21 ปี จะตัดสินใจซื้อที่ดินเตรียมปลูกบ้านสุดหรูบนเกาะมายอร์กา ประเทศสเปน โดยทำเลตรงนี้คือสถานที่ออกเดทครั้งแรกของทั้งคู่เมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น