xs
xsm
sm
md
lg

แปลก!! "เบ็คส์" เลือกอยู่ใกล้โซน "คุณตัว" ในมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังอังกฤษ ที่กำลังจะย้ายร่วมทัพ เอซี มิลาน แบบยืมตัวในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ สร้างความประหลาดใจไม่น้อย เมื่อกำลังตัดสินใจเลือกอาศัยอยู่ในพื้นที่ๆ ไม่ห่างจากโซนอันตรายที่เต็มไปด้วย หญิงขายบริการ และ ยาเสพติด

เบ็คแฮม ตัดสินใจย้ายจาก ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ต้นสังกัดใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ที่อยู่ระหว่างปิดฤดูกาล เพื่อไปเล่นให้กับ มิลาน ในช่วงปีใหม่นี้ ส่วนหนึ่งเพื่อรักษาสภาพความฟิตในการลุ้นติดทีมชาติอังกฤษ และหวังโชว์ฟอร์มให้ดีเพื่อได้ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010

สำหรับที่พักอาศัยของ เบ็คแฮม น่าจะเช่าเป็นห้องชุดใน Via Amedeo d’Aosta หลังจากได้ปรึกษากับ เปาโล มัลดินี กองหลังกัปตันทีม มิลาน ที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน ซึ่งเดินเพียงแค่ 5 นาทีจากเมืองขึ้นชื่ออย่าง Viale Abruzzi เท่านั้นเอง

อย่างไรก็ตามสำนักข่าว "เดอะ ซัน" (THE SUN) เผยว่า โซนไม่ใกล้ไม่ไกลจากนั้นมีพื้นที่ๆ ขึ้นชื่อว่าอันตรายที่สุดแห่งหนึ่งในเมือง มิลาน เพราะมีทั้ง หญิงขายบริการ, แมงดา และเป็นแหล่งค้ายาเสพติด

นอกจากนี้ เบ็คแฮม อาจจะมีที่พักอีกแห่งใน Via Spiga ที่ขึ้นชื่อในเรื่องช็อปปิง เพื่อความพึงพอใจของ วิคตอเรีย ภรรยาคนดังวัย 34 ปี ด้วย แต่ทั้งคู่เห็นตรงกันว่าอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด น่าจะอาศัยอยู่คนเดียวในเมือง มิลาน ช่วง 4 เดือนนี้มากกว่า

ไมเคิล เดย์ วัย 39 ปี ที่เคยอาศัยใน มิลาน เผยว่า "น่าแปลกใจมากกับการตัดสินใจเลือกของ เบ็คแฮม เพราะเต็มไปด้วยยาเสพติด และมีการร้องเรียนอย่างต่อเนื่องให้จัดการเรื่องนี้ เพียงแค่ 5 นาทีก็สามารถนำเขาเข้าสู่พื้นที่ๆ แย่ที่สุดในเมือง มิลาน"
กำลังโหลดความคิดเห็น