xs
xsm
sm
md
lg

ไปบอลโลกชัวร์! "อังกฤษ" เล็งโรงแรมในแอฟริกาใต้แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แม้ว่าทีมชาติอังกฤษ จะยังไม่ได้สิทธิ์เข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศเอฟริกาใต้ในปี 2010 แต่การชนะรวด 4 เกม ในรอบคัดเลือก ทำให้ทีม "สิงโตคำราม" เตรียมมองหาที่พักในประเทศเอฟริกาใต้สำหรับการแข่งขันในอีก 2 ปี ข้างหน้าแล้ว

"เดลีย์เมลล์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีประโคมข่าวว่า เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทีมงานของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ได้เดินทางไปยังประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อเฟ้นหาโรงแรมสำหรับขุนพล "สิงโตคำราม" ในช่วงฟุตบอลโลก 2010 แม้ว่าขณะนี้ทีมจะยังไม่ได้การันตีเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายก็ตาม

โรงแรมดังกล่าวมีชื่อว่า เพซูลา รีสอร์ท โฮเทล แอนด์ สปา เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่หรูหรามากที่สุดแห่งหนึ่งในแอฟริกาใต้ ตั้งอยู่ระหว่างเมืองเคปทาวน์ และท่าเรืออลิซเซอร์เบธ บริเวณมหาสมุทรอินเดีย โดยห้องชุดสุดหรูสนนราคาคืนละ 300 ปอนด์ (ราว 19,500 บาท)

โดยรัสเซล บิงค์ส ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเพซูลาเผยว่า "เมื่อเดือนกรกฎคมผู้แทนจากเอฟเอบอกกับเราว่า พวกเขาประทับใจมากกับทุกสิ่งทุกอย่างในโรงแรมของเรา ซึ่งผมคิดว่านี่คือสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเตรียมทีมเพื่อลงเล่นฟุตบอลโลกในช่วงเวลานั้น"

ความหรูหราของโรงแรงแห่งนี้จะเป็นอย่างไร MGR Sport ไม่พลาดที่จะนำภาพของ เพซูลา รีสอร์ท โฮเทล แอนด์ สปา ว่าที่ที่พักของทีมฟุตบอลสิงโตคำรามมาให้ชมกัน







กำลังโหลดความคิดเห็น