xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” ปัดข่าวจวก “เฟอร์กี”-ยันพร้อมช่วยผีแดงต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ปฏิเสธรายงานข่าว
คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่าตนไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่ของทีมจับเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งจนกระทบต่อฟอร์มการเล่น

หลังจากวานนี้ มีรายงานข่าวว่า เตเบซ ออกมากล่าวให้สัมภาษณ์อย่างไม่สบอารมณ์ ว่า การย้ายมาร่วมทีมของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าชาวบัลแกเรีย ทำให้ตนถูก เซอร์ เฟอร์กูสัน จับนั่งเป็นตัวสำรองและพลาดการลงสนามบ่อยครั้งจนกระทบต่อฟอร์มการเล่นเกมรุกจากที่เคยดุดันเริ่มจะหมดประสิทธิภาพลงไป

แต่ล่าสุด เตเบซ ออกมาปฏิเสธรายงานข่าว โดยยืนยันว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์ประเด็นดังกล่าวมาก่อน “ผมไม่รู้เลยว่ารายงานข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นมาได้อย่างไร ผมไม่เคยให้สัมภาษณ์โดยการบอกว่าผมกำลังพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากจนกระทบต่อฟอร์มการเล่นของผมหรือการค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก”

นอกจากนี้ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันอีกว่าตนมีความสุขดีกับการค้าแข้งในอังกฤษ “ผมรักการค้าแข้งอยู่ไนพรีเมียร์ ลีกและผมก็มีความสุขดีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมต้องการช่วยเหลือทีมให้คว้าชัยชนะและผมไม่เกี่ยงว่าจะถูกจับไปให้เล่นในตำแหน่งใด” เตเบซ กล่าวยืนยัน
กำลังโหลดความคิดเห็น