xs
xsm
sm
md
lg

อดีตแฟนแฉบทรัก “เมียโคล” สถิติสูงสุด 7 รอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชอริล
สตีฟ ธอร์นตัน อดีตแฟนเก่า ออกโรงแฉหมดเปลือกบทรักระหว่าง เชอริล ภรรยาสาวของ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ และเชลซี สโมสรดังในเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ว่าเป็นพวกชอบที่จะแต่งตัวเป็นคาวเกิร์ลในขณะที่มีเซ็กซ์ แถมเคยทำสถิติสูงสุด 7 รอบต่อวันเลยทีเดียว

เชอริล ตอนอายุ 17 ปี เคยเดตกับสตีฟนาน 5 เดือน แม้ว่าเธอจะปฏิเสธว่าไม่เคยหลับนอนกับเขา แต่ว่าฝ่ายชายก็อ้างว่าเธอมักจะเป็นฝ่ายเริ่มจู่โจมก่อนตลอด “เธอชอบปิดตาผมและพาเดินขึ้นไปข้างบน และกระซิบที่ข้างๆ หูว่าจะให้ผมควบเธอ แน่นอนเธอสวยเหมือนกับนางฟ้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มเสมอ”

“ช่วงอาทิตย์แรกๆ เราจับมือและจูบกัน รวมถึงนั่งบนโซฟาเท่านั้น แต่หลังจากนั้นพอน้องสาวของเธออยู่ในห้อง เธอก็จะกระซิบบอกว่าอยากจะทำอะไรที่ต้องการ เราเหมือนคนป่วยและใช้เวลาทุกนาทีกับการทำรัก วันๆ หนึ่งผมนับได้ว่าเรามีเซ็กซ์กันถึง 7 ครั้งเลยทีเดียว” สตีฟ เผยในท้ายที่สุด

สตีฟ ยังเผยอีกว่า เชอริลชอบที่จะใส่ชุดคาวเกิร์ล รวมถึงชุดแบบบริทนีย์ สเปียร์ส อดีตป็อปสตาร์สาวในเพลง “เบบี วัน มอร์ ไทม์” (Baby One More Time) อีกด้วย ก่อนหน้านี้ทั้งคู่พบกันที่ร้านกาแฟใกล้ๆ กับบ้านของเธอเองใน “ฮีตตัน” (Heaton) นิวคาสเซิล

ก่อนหน้านี้ เชอริลเพิ่งออกมาเปิดเผยถึงความสุขในชีวิตคู่กับโคล ทั้งที่ก่อนหน้านี้เกือบเลิกกันเนื่องจากอดีตนักเตะอาร์เซนอลแอบไปกุ๊กกิ๊กกับช่างทำผมสาวลูกติด “การมีเซ็กซ์กับแอชลีย์ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับฉันเหนือเงินทองมากมายในโลกนี้ เซ็กซ์ทำให้ฉันมีความสุข แอชลีย์ทำให้ฉันรู้สึกเซ็กซี่ เขาสุดยอดจริงๆ”

นักร้องสาววง เกิร์ล อเลาด์ กล่าวอีกว่า “ตอนยังเด็กฉันไม่เคยต้องการแต่งงานเลย ไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้เลยด้วย แต่นาทีที่ แอชลีย์ ถามฉันเรื่องนี้ ฉันก็รู้ในทันทีเลยว่าใช่ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุดของชีวิต ฉันบอกได้อย่างไม่ลังเลเลย เขามีขนตาที่สวยมาก ฉันรักตาของเขา ผิวสีเข้ม และมีร่างกายที่กำยำ”
โคล กับ เชอริล
กำลังโหลดความคิดเห็น