xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ปัดเตรียมใช้สนามร่วมกับทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริก แพร์รี ประธานบริหารของ ลิเวอร์พูล
ริก แพร์รี ประธานบริหารของ ลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธข่าวลือ ว่า สโมสรของตนวางแผนจะใช้สนามเหย้า ร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมเมือง พร้อมยืนยันว่า แผนการสร้างสนามแห่งใหม่ยังไม่ถูกล้มเลิกไป แต่เลื่อนไปเพื่อรอให้วิกฤตทางการเงินของโลกคลี่คลายลงเสียก่อน

ข่าวลือเรื่องการใช้สนามเหย้าร่วมกันของ ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน เกิดขึ้นจากคำกล่าวของผู้บริหารท้องถิ่นรายหนึ่ง ทำให้ ริก แพร์รี ต้องรีบออกมาปฏิเสธทันที ผ่านทางสถานีวิทยุบีบีซี เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดระหว่างแฟนบอลของทั้งสองทีม “การใช้สนามร่วมกันไม่เคยถูกนำเข้าสู่การพิจารณา”

นอกจากนี้ แพร์รี ยังกล่าวถึงแผนการสร้างสนามแห่งใหม่ด้วยว่ายังคงมีอยู่แต่ต้องรอให้สถานการณ์ทางการเงินของโลกมั่นคงเสียก่อน “มันเป็นโครงการที่ดีมาก และจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าในระยะยาว แต่ในภาวะที่ตลาดการเงินอยู่ในช่วงวิกฤต การก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่เป็นสิ่งที่ยากลำบากมาก มันมีความเสี่ยงเกินไป”

โดยแผนการสร้างสนามแห่งใหม่ของ ลิเวอร์พูล บริเวณ สแตนลีย์ ปาร์ก เป็นคำสัญญาที่ทาง ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ สองเจ้าของทีมชาวอเมริกันมอบให้กับแฟนบอลเมื่อตอนที่เข้ามาเทกโอเวอร์ทีมใหม่ๆ

ขณะเดียวกัน เพอร์รี ยังปฏิเสธข่าวลือ ว่า มีนักธุรกิจระดับโลกเตรียมจะเข้ามาซื้อกิจการของสโมสร และยืนยันว่า ฮิกส์ และ ยิลเลตต์ ยังคงต้องการบริหารทีมต่อไป “มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้นและทุกคนก็ยินดีกับสถานการณ์ตอนนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น